Đấu Tiên Đài – Game chơi cực sướng vì cày vàng thả ga

Đấu Tiên Đài đã chính thức ra mắt rồi, các Tiên Nhân mau mau vào game trải nghiệm và hốt vàng đã tay nào!

Vậy là sau bao ngày để game thủ sốt ruột mong ngóng, cuối cùng, Đấu Tiên Đài cũng đã khai mở máy chủ đầu tiên, chính thức đi vào hoạt động. Sở hữu cốt truyện dựa theo Phong Thần Bảng – một bộ phim từng khiến bao thế hệ người Việt mê mẩn một thời, game thủ sẽ được gặp lại cả một bầu trời ký ức cùng loạt thần tướng cực quen thuộc với tuổi thơ như Đắc Kỷ, Natra, Khương Tử Nha, Bá Ấp Khảo, Nữ OA nương nương…

Là thể loại game đấu theo lượt, người chơi khi đặt chân vào chinh phục game sẽ trở thành các Tiên nhân, cùng các thần tướng khác lập đội hình để thu phục yêu quái.

Để các tân thủ có thể có thể lên cấp nhanh chóng và được trải nghiệm sớm nhiều tính năng ở các cấp cao, Đấu Tiên Đài sẽ chia sẻ với các Tiên nhân những cách hốt vàng đầy túi trong những ngày đầu chơi game.

1. Nhiệm vụ ngày Hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ ngày, các Tiên nhân sẽ rinh về túi 200 Vàng. Ngoài ra, các Tiên nhân còn có cơ hội nhận thêm điểm kinh nghiệm để tăng cấp nhanh mỗi ngày.

2. Tham gia thi đấu 1 vs 1 Đừng bỏ qua hoạt động khiêu chiến 1 vs 1 nhé, đây là hoạt động giúp người chơi cày vàng cực nhiều. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể gom về túi của mình hàng trăm ngàn Bạc và tích lũy nhiều huy chương Vinh Dự để đổi các vật phẩm cần thiết trong Tiệm Vinh Dự.

3. Quỹ Đầu Tư Quỹ Đầu Tư là tính năng cho phép người chơi đầu tư Vàng & nhận lại gấp 10 lần. Nếu dùng 1.000 Vàng đi đầu tư, các Tiên nhân sẽ nhận về 10.000 Vàng. Quá lời đúng không nào!

4. Rung cây Gia Viên Khi người chơi vượt qua được Ải 2-10, hệ thống sẽ mở ngay tính năng Gia Viên để người chơi trải nghiệm. Bên cạnh việc trồng trọt, trang trí trong Gia Viên của mình, người chơi còn có thể rung cây cổ thụ trong Gia Viên để nhặt Vàng và Bạc. Mỗi lần rung cây, người chơi sẽ nhận ngay 50 Vàng và 96.000 Bạc.

5. Quà tăng cấp Tăng cấp không chỉ giúp các Tiên nhân mở các tính năng trong game, mà còn có thể nhận về vô số vàng để sử dụng.

6. Tăng tiến độ đồ giám Trong tính năng đồ giám, khi thực hiện tăng sao cho các thần tướng, người chơi sẽ tích lũy được điểm tiến độ đồ giám. Khi điểm này đạt mốc nhất định, người chơi có thể mở rương quà và nhận Vàng.

7. Tham gia môn phái Bên cạnh các nhiệm vụ và hoạt động cá nhân, các hoạt động trong môn phái cũng giúp người chơi kiếm Vàng kha khá đấy nhé. Năng động môn phái càng nhiều, vàng nhận được sẽ càng nhiều. Vì thế đừng bỏ qua các hoạt động trong môn phái mà bạn tham gia nhé.

Ngoài các hoạt động ở trên, các Tiên nhân còn có thể tích lũy thật nhiều Vàng thông qua điểm danh hằng ngày, nhận quà đăng nhập 7, 14 và 21 ngày đầu chơi game. Giờ thì vào ngay Đấu Tiên Đài, chinh phục các hoạt động và nhận Vàng đầy túi ngay nào! Trang chủ: http://dtd.zing.vn Tải game: https://go.onelink.me/NtbF/904a6d88 Fanpage: https://www.facebook.com/dtd.zing.vn/ Group: https://www.facebook.com/groups/618608088495319/