Đây là hai siêu phẩm làm người chơi “dài cổ chờ đợi” với lượng đăng ký trước nhiều khồng lồ trong năm 2020

Trong năm 2020 này hứa hẹn sẽ có rất nhiều siêu phẩm dự kiến sẽ ra mắt game thủ, và đây là hai cái tên đang được người chơi đăng ký trước nhiều nhất.

LMHT: Tốc Chiến

LMHT là một trò chơi trực tuyến quy mô lớn và số lượng người chơi cực kỳ lớn trên toàn cầu nói chung cũng như tại các quốc gia như Việt Nam nói riêng. Lượng người chơi tại Việt Nam rất nhiều, cũng giống như cách mà LMHT cực kỳ phổ biến tại nhiều quốc gia khác. Các giải đấu toàn cầu được tổ chức hàng năm khiến danh tiếng của LMHT càng ngày càng trở nên "bá đạo".

Đây là hai siêu phẩm làm người chơi “dài cổ chờ đợi” với lượng đăng ký trước nhiều khồng lồ trong năm 2020 - Ảnh 1.

Riot Games cũng rất lạc quan về sự phổ biến của trò chơi này, và đã đầu tư rất nhiều tiền và công sức để quảng bá cho LMHT: Tốc Chiến. Mặc dù có tin tức rằng siêu phẩm này sẽ được phát hành vào năm nay, song cho đến thời điểm hiện tại, phiên bản mobile của LMHT vẫn bặt vô âm tín.

Đây là hai siêu phẩm làm người chơi “dài cổ chờ đợi” với lượng đăng ký trước nhiều khồng lồ trong năm 2020 - Ảnh 2.

Theo nhiều tin đồn thì LMHT: Tốc Chiến rất có thể sẽ được ra mắt trong năm nay và số lượng người chơi đăng ký trước tựa game này đã lên tới hàng trăm nghìn. Đây chắc chắn là siêu phẩm game MOBA đáng mong đợi nhất trên nền tảng Mobile.

DNF Mobile

DNF là một trò chơi phổ biến trên Internet hơn mười năm trước. Cho đến nay, tựa game này vẫn có vô số game thủ trung thành và mong đợi được tái ngộ lại "cố nhân" ngày nào. Tại thị trường Trung Quốc, vào thời điểm cách đây mười năm, chín trong số mười máy tính được cài đặt DNF và đây chính là tựa game làm mưa làm gió tại thị trường khó tính này vào thời điểm ấy.

Đây là hai siêu phẩm làm người chơi “dài cổ chờ đợi” với lượng đăng ký trước nhiều khồng lồ trong năm 2020 - Ảnh 3.

Thế hệ 9x của Trung Quốc ngày đó bây giờ đa phần đã có công việc ổn định và nhiều người đã lập gia đình. Do vậy mà rất đông game thủ không còn đủ thời gian để gắn bó với tựa game này, điều này dẫn đến việc DNF mất đi một lượng lớn game thủ trung thành của mình. Tuy nhiên, khi có thông tin DNF Mobile xuất hiện, game thủ Trung Quốc lập tức sôi sục như ngày nào và mong đợi siêu phẩm này sớm được ra mắt.

Đây là hai siêu phẩm làm người chơi “dài cổ chờ đợi” với lượng đăng ký trước nhiều khồng lồ trong năm 2020 - Ảnh 4.

Tuy nhiên, thời gian thử nghiệm của phiên bản DNF Mobile đã gần bốn năm và số lượng đăng đã vượt quá một triệu. Thời gian ra mắt chính thức của trò chơi đã bị hoãn lại. Cho đến nay, người chơi chỉ có thể trải nghiệm phiên bản thử nghiệm qua một vài dịch vụ ít ỏi. Sau tất cả, DNF được xem là một kiệt tác và nó sẽ không ra mắt nếu chưa đạt đến ngưỡng hoàn hảo. Tuy nhiên, nhiều khả năng DNF Mobile sẽ ra mắt trong năm là rất cao.