Đế Quốc Quật Khởi: Cùng “soi” cộng đồng game thủ sau 1 tuần ra mắt

Liên tục khoe chiến tích phát triển vượt bậc, cộng đồng Đế Quốc Quật Khởi đang cho thấy sự thích nghi nhanh chóng của mình trước một sản phẩm mới mẻ.

Chính thức trình làng từ 12/1, Đế Quốc Quật Khởi ghi nhận lượng người chơi vượt trội trên toàn cụm máy chủ. Mức độ lan tỏa của sản phẩm này lớn tới nỗi, gần như trên khắp cổng thông tin đại chúng nào đều có hình ảnh về game. Trên các diễn đàn về Đế Chế, họ chia sẻ rất nhiều hình ảnh độc đáo về phiên bản Age of Empires của mobile. 

Đế Quốc Quật Khởi

Khoe chiến tích lẫy lừng

Tìm kiếm từ khóa “Đế Quốc Quật Khởi”, bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều group, nhóm lớn nhỏ liên quan. Thậm chí, họ còn tạo riêng những kênh chat quy mô nhỏ, liên minh ít người để tiện trao đổi trong từng giai đoạn cụ thể.

Trên các diễn đàn lớn, người chơi chia sẻ rất nhiều thành quả của mình sau những ngày cày cuốc, lên đời. Có thể thấy, sự thích nghi của game thủ với Đế Quốc Quật Khởi là tốt đến như thế nào. 

Đế Quốc Quật Khởi

Chỉ chưa đầy 1 tuần ngắn ngủi, đã có những người chơi lên tới khoảng cấp từ 60 – 70 level. Các công trình, thành trấn ở mức rất cao, trên 13 level. Các chỉ số về lực chiến cũng gần chạm ngưỡng 100.000.

Đế Quốc Quật Khởi

Ở các máy chủ mới mở sau này, mức độ cạnh tranh còn gay gắt hơn. Các top server rượt đuổi lực chiến rất sát , với mức chênh chỉ tính từ vài trăm cho tới 1000 điểm. Dù là game chiến thuật thời gian thực, nhưng nếu bạn lỡ nhịp tầm 1 tiếng thôi, thì mọi biến số trên BXH đã thay đổi đáng kể.

Đế Quốc Quật Khởi

Có thể thấy, dù là một sản phẩm mới, phá cách, Đế Quốc Quật Khởi cũng đã cải tiến rất nhiều so với các game SLG truyền thống. Thế nhưng, cộng đồng game thủ vẫn cho thấy khả năng tìm hiểu và linh hoạt trong việc tiếp cận game. Họ học hỏi từ rất nhiều nguồn thông tin khác nhau, trên các kênh báo chí, website, fanpage,… Từ đó, người chơi đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho hành trình của mình

Tạo Liên Minh, sẵn sàng bước vào giai đoạn chiếm thành

Việc thích ứng nhanh với Đế Quốc Quật Khởi mang đến rất nhiều thuận lợi cho game thủ, một trong số đó là rút ngắn giai đoạn tân thủ. Cũng từ đây, họ bắt đầu tìm kiếm mối liên kết cộng đồng, thông qua những liên minh, đội nhóm trong Quốc Gia.

Đế Quốc Quật Khởi

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thông báo tuyển chọn, tìm kiếm thành viên tham gia các group, nhóm trên các diễn đàn. Điều kiện gia nhập khá đơn giản, chỉ cần chăm chỉ chơi game, thường xuyên tham gia các hoạt động trong Quốc Gia và luôn sẵn sàng cho những trận công thành quy mô tập thể là được.

Các nhóm trưởng cũng đưa ra rất nhiều quyền lợi khi gia nhập: Được hướng dẫn tận tình, chia sẻ những bí quyết tăng lực chiến nhanh nhất; tham gia “quậy” cùng các thành viên khác;Bảo vệ trước sự tấn công của đối thủ; hỗ trợ về tài nguyên, code,…

Đế Quốc Quật Khởi

Theo đánh giá của những người trưởng nhóm này, Đế Quốc Quật Khởi đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt hơn, khi các cuộc công thành, chiếm tài nguyên đã bắt đầu diễn ra với quy mô nhiều hơn. Lúc này, nếu không thiết lập thành một khối, bạn rất dễ bị đánh thành, hao tổn rất nhiều tài nguyên và binh lực.

Đế Quốc Quật Khởi

Ngay từ bây giờ, các cụm máy chủ mới của Đế Quốc Quật Khởi cũng đã ra mắt, đáp ứng nhu cầu của những game thủ lần đầu tiên tiếp cận sản phẩm này. Với rất nhiều code giá trị cũng như vô vàn phần quà giá trị, game thủ chắc chắn sẽ bứt phá giai đoạn tân thủ một cách cực kỳ thuận lợi.

Đế Quốc Quật Khởi

Đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất trên Fanpage cũng như Website, để không bỏ lỡ những phần quà giá trị của game nhé. Chi tiết tại: