Đế Quốc Quật Khởi: Hướng dẫn cơ bản nhất trước ngày game ra mắt

Không chỉ phát triển binh lực trong Đế Quốc Quật Khởi, bạn cần phải cân đối về tài chính và nhiều thứ khác để bảo đảm an toàn cho thành trì.

Chính thức ra mắt vào 12/01/2023, Đế Quốc Quật Khởi đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong danh sách game chiến thuật tại Việt Nam. Sản phẩm này vẫn đang chứng tỏ độ hot của mình, khi được chính Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lựa chọn là tựa game đáng trải nghiệm trong năm 2023 này.

Anh cho biết : “Mình cũng từng chơi qua rất nhiều tựa game từ xưa đến nay, nên vô cùng thích các sản phẩm game chiến thuật, đặc biệt là AOE. Vì thế, khi đọc được thông tin Đế Quốc Quật Khởi kết hợp được rất nhiều các yếu tố hay của Age of Empires và SLG, nên vô cùng hứng thú khi được mời trở thành người tiên phong tham gia sản phẩm này vào ngày 12/1/2023”

Cùng với Ưng Hoàng Phúc, đã có rất nhiều game thủ chia sẻ những hướng dẫn cơ bản để người chơi mới dễ dàng hơn trong việc tiếp cận Đế Quốc Quật Khởi.

Tăng tốc nhanh nhất có thể giai đoạn đầu

Trong giai đoạn mở màn, bạn sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên từ phần thưởng nhiệm vụ, quà ngày, code,… Đây là giai đoạn đua tranh về binh lực, tài nguyên và lên đời tốc độ nhất giữa các người chơi.

Đế Quốc Quật Khởi

Vì thế, theo các game thủ, giai đoạn này sẽ không có nhiều các giao tranh về thành diễn ra. Bạn nên tận dụng hết các tài nguyên có được, tăng cấp Thành Trấn và cấp Lãnh Chúa lên cao nhất có thể. Nó sẽ mở ra hàng loạt tính năng mới về binh lực, kỹ năng binh chủng, gia cố Thành Trì,…

Đế Quốc Quật Khởi

Cách tối ưu kinh tế và phát triển nhanh nhất là tận dụng các gói nạp khuyến mãi, lợi ích cao như: Thẻ Tháng, Thẻ Tuần Vàng, Gỗ, Lương Thực, Khoáng Thạch, cùng các gói quà giảm giá.

Tập trung thăng cấp những công trình quan trọng

Có rất nhiều công trình trong Đế Quốc Quật Khởi, nhưng lượng tài nguyên lại giới hạn. Vì thế, nếu không cân nhắc và ưu tiên, bạn rất dễ bị “hụt hơi” ở giai đoạn sau của cuộc chiến.

Chính lẽ đó, hãy ưu tiên tăng cấp độ các công trình theo thứ tự ưu tiên sau: Trung Tâm Thành Trấn

Đế Quốc Quật Khởi

Lý giải cho hướng phát triển này, nhiều game thủ chia sẻ: Trung Tâm Thành Trấn là đầu tàu để người chơi nâng cấp mọi việc, nên ưu tiên là điều tất nhiên. Tiếp đến, ưu tiên thăng cấp các nhà tài nguyên để tối ưu lượng vàng, lương thực nhận được mỗi giờ. Yếu tố này sẽ bảo đảm bạn luôn “đủ đạn” để tiếp cận các công trình mới giai đoạn sau.

Thứ 3 là Học Viện. Càng lên cao, Học Viện sẽ mở ra nhiều kỹ năng giúp giảm thời gian hành quân, tăng sản lượng tài nguyên nhận được, mở slot tướng, nâng cấp sức mạnh binh chủng,… Do đó, hãy ưu tiên nâng cấp công trình này trước khi up các nhà Binh chủng nhé. 

Đế Quốc Quật Khởi

Còn Kho lương thì đơn giản là để tránh tình trạng đầy kho, không thể nhận thêm lương thực nữa. Cuối cùng mới là lúc nuôi Binh chủng để chinh phạt.

Chăm đánh Chiến Dịch

Chiến Dịch là chế độ rất hay của Đế Quốc Quật Khởi, sự kết hợp tuyệt vời của cả dòng game RPG thuần túy. Trong quá trình chinh phạt tại Chiến Dịch, bạn sẽ nhận được rất nhiều EXP tướng, tài nguyên, trang bị,… dùng cho thăng cấp lực chiến Anh Hùng.

Quan trọng hơn, đây cũng là tính năng duy nhất giúp bạn sở hữu các Anh Hùng mạnh một cách miễn phí. Về sau, khi tính năng Chiêu Mộ Thần Điện được mở, người chơi có cơ hội sở hữu thêm các Anh Hùng cấp SS nổi tiếng như: Alexander, Mã Siêu, Thiết Mộc Chân, Vua David, Gilgamesh,…  Đây cũng là giai đoạn mà Chiến Dịch sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc cung cấp Trang bị để các tướng này phát triển một cách toàn diện.

Nhìn chung, các yếu tố ở trên là những việc cơ bản nhất bạn cần làm trong giai đoạn đầu tiên tiến quân vào Đế Quốc Quật Khởi. Dĩ nhiên, càng về sau, khi các công trình mới được mở ra, bao gồm cả hệ thống Guild và Liên Minh, thì các cuộc chiến kéo dài giữa người chơi sẽ bùng nổ. Lúc này, bạn sẽ có một hệ thống phòng thủ/tấn công vững chắc, khi đã trang bị gần như tất cả mọi yếu tố quan trọng nhất cho quá trình chinh phục thế giới.

Xem thêm các thông tin khác về Đế Quốc Quật Khởi tại:

Link hẹn trước game: Đế chế

Link đăng ký trước

Fanpage chính thức Đế Quốc Quật Khởi

Group chính thức game Đế Quốc Quật Khởi