Đến Đại Hội 360mobi xem Tóc Tiên hát miễn phí, rinh hàng nghìn quà tặng siêu kute

Ngày 14/1 tới đây, Đại Hội 360mobi, sự kiện lớn nhất đầu năm Mậu Tuất dành cho các bạn trẻ yêu thích hàng loạt tựa game hot đình đám như: 3Q 360mobi, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, Dota Truyền Kỳ, Gunny, 3Q Củ Hành, Đại Kiếm Vương, MU Đại Thiên Sứ sẽ diễn ra.

Hàng nghìn quà tặng siêu kute

Với các bạn trẻ yêu thích Gunny, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi hay nện cực sướng với 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, 3Q 360mobi… chắc hẳn không ai là không biết về Đại Hội 360mobi tổ chức cho ra vào cửa “miễn phí”.

Hàng nghìn phần quà dành tặng cho những khán giả tham gia

360mobi ngày hội của những tựa game hot nhất hiện nay

Đến với Đại Hội lần này các các bạn trẻ tha hồ rinh về với những phần quà đầy hấp dẫn từ 360mobi như: code vip, code vào cửa, code bốc thăm của các tựa game hot hay những chiếc áo thun xinh xắn, thú bông dễ thương Mumu, Iring, bao lì xì ... và ngập tràn hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón.

Thỏa sức quẫy cùng dàn sao khủng

Không chỉ là những phần quà siêu hot mà 360mobi mang lại, mà các bạn trẻ đến tham gia còn có thể “quẫy bung nóc” trong không gian âm nhạc sôi động với những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Ca sĩ Chi Dân, Tóc Tiên, Đen Vâu, Kimmese, nhóm Uni5, nhóm HKTM - The Five...

Đồng hành cùng Đại Hội 360mobi 2018, bên cạnh nhà tài trợ Traveloka, các bạn trẻ còn được uống miễn phí nước Mountain Dew, Sting. Thưởng thức gian hàng nước Phúc Long với phiếu ưu đãi chỉ có ở Đại Hội 360mobi.

Ngoài ra, các bạn còn có thể chụp hình cùng dàn cosplay siêu ấn tượng, xem những màn biểu diễn cosplay hoành tráng cùng nhiều hoạt động bên lề khác. Vì vậy, các bạn hãy nhớ lịch “Đại Hội 360mobi” vào ngày 14-01-2018 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 - số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM để thỏa sức chìm đắm vào những bữa tiệc âm nhạc nhé.

Xem thêm thông tin Đại Hội 360mobi tại: http://360mobi.vn/