Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP

Không, đây không phải là một sản phẩm Devil May Cry “đạo nhái” không bản quyền mà hoàn toàn được cấp phép đầy đủ hợp pháp bởi Capcom.

Devil May Cry, một series trò chơi điện tử hack-n-slash đình đám, được rất nhiều người yêu thích từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2001.

Devil May Cry Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP 1

Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, Devil May Cry đã từng xuất hiện trên nhiều hệ máy khác nhau như Xbox, PlayStation, cũng như trên Windows. Nay, thương hiệu dự kiến sẽ tham gia vào thị trường trò chơi di động với phiên bản mới mang tên Devil May Cry: Pinnacle of Combat.

Theo tin tức của trang MMO Culture, Yunchang Games, một nhà phát triển trò chơi cho các thiết bị di động tại Trung Quốc, đã nhận được bản quyền sở hữu trí tuệ đầy đủ từ Capcom để bắt tay vào dự án Devil May Cry tiếp theo.

Devil May Cry Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP 2

Mặc dù Yunchang Game không được biết đến nhiều bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc, nhưng công ty này đã từng có kinh nghiệm xử lý một IP lớn là Sword Art Online: Black Swordsman. Ngoài ra, họ cũng đã phát triển hai trò chơi mobile theo thiên hướng hành động khác là Bùliáng Rén và Bùliáng Rén 2, được dịch sang tên tiếng Anh là Bad People.

Devil May Cry: Pinnacle of Combat được lên kế hoạch để tập trung tái hiện lại hệ thống chiến đấu điên cuồng nhưng đầy phong cách của Devil May Cry, cũng như bổ sung thêm một vài chế độ trực tuyến. Chúng bao gồm một chế độ chiến đấu thay phiên theo nhóm (tag team) và chế độ PvP trong thời gian thực. Các chế độ trò chơi này ngụ ý rằng sẽ có rất nhiều cách thức để tương tác với người chơi trực tuyến khác, thay vì chỉ quanh quẩn làm nhiệm vụ một mình thường thấy từ trước đến nay.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2008, một trò chơi mới thuộc series Devil May Cry gốc được phát hành (tức không tính phiên bản Reboot năm 2013 – DmC: Devil May Cry – vốn bị nhiều người ghét bỏ).

Devil May Cry: Pinnacle of Combat hiện đang được phát triển với bộ công cụ Unity 3D và bạn có thể xem qua một vài hình ảnh đầu tiên bên dưới. Mặc dù quá trình sản xuất đang ngày càng thuận lợi, Yunchang Game vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức về  trò chơi hoặc kế hoạch giới thiệu nó tại thị trường phương tây.

Devil May Cry Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP 3

Devil May Cry: Pinnacle of Combat dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào khoảng năm 2018 và Game4v sẽ liên tục cập nhật thông tin mới đến bạn đọc.

Theo mxdwn