Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

Hiện tại, những nhà làm game đã chuẩn bị sẵn sàng đưa “cục cưng” của mình đến với game thủ. Cùng Mọt Game điểm qua top game mobile quốc tế sẽ lộ diện trong năm 2024 là những cái tên nào nhé!

Có thể nói năm 2024 sẽ là một năm đầy sôi động của thị trường game trong và ngoài nước. Hàng loạt những ông lớn trong ngành liên tục nhá hàng và ấp ủ dự án của mình ở năm 2023 và sẵn sàng bùng nổ ở năm 2024. Hãy cùng Mọt Game điểm danh và khám phá top game mobile quốc tế mới nhất khai xuân đầu năm 2024 là những siêu phẩm nào ngay bên dưới nhé!

Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

One Punch Man: World

Ngày phát hành chính thức: 1/2024

Trang chủ chính thức: https://opmw.perfectworld.com/en/index.html

Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

Cái tên đầu tiên trong danh sách top game mobile quốc tế mới nhất khai xuân đầu năm 2024 là One Punch Man: World. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Punch Man. Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới lạ theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể. Bên cạnh đó, cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác, cho phép game thủ trải nghiệm các tình tiết gốc dưới nhiều góc độ của các nhân vật khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game duy nhất được sự cho phép và cố vấn từ chính tác giả bộ truyện.

Ngoài ra, sản phẩm còn khoác lên mình lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp với công nghệ Unreal Engine tân tiến đủ sức làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Thêm nữa, trò chơi còn quy tụ 1 dàn nhân vật từ những siêu anh hùng Hạng S cho đến những nhân vật phụ đều được xuất hiện trong game. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình các ưu khuyết điểm cũng như các combo kỹ năng khác nhau.

Love and Deepspace

Ngày phát hành chính thức: 1/2024

Trang chủ chính thức: https://loveanddeepspace.infoldgames.com/

Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

Love and Deepspace là cái tên tiềm năng tiếp theo trong danh sách top game mobile quốc tế mới nhất khai xuân đầu năm 2024. Được biết, trò chơi thuộc thể loại nhập vai kết hợp cơ chế hẹn hò dưới lớp đồ họa 3D công nghệ cao do Papergames phát triển, studio đứng đằng sau game thời trang Shining Nikki.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một cô gái phiêu lưu đến một thế giới xa lạ, nơi con người đã tiến hóa vượt trội so với thế giới của chúng ta. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ 3 chàng trai khôi ngô, tuấn tú, mỗi người sở hữu các nét tính cách và tài năng khác nhau vô cùng cuốn hút và sát cánh chiến đấu bên người đó đến hơi thở cuối cùng. Lấy đề tài xuyên không rất thịnh hành hiện nay, kết hợp cùng yếu tố nhập vai chiến đấu, Love and Deepspace mang đến trải nghiệm mới lạ qua các màn chơi, nhiều thử thách từ dễ đến khó. Mỗi cửa ải mang đến một thử thách và đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp cùng một bạn đồng hành khác.

Wonderers: Eternal World

Ngày phát hành chính thức: 1/2024

Trang chủ chính thức: https://wonderers.game.onstove.com

Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

Nối tiếp danh sách top game mobile quốc tế mới nhất khai xuân đầu năm 2024 là Wonderers: Eternal World đến từ nhà Smilegate. Sản phẩm thuộc thể loại hành động phiêu lưu lấy đề tài cổ tích được tạo ra trên nền tảng Unreal Engine. Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc. Theo đó, người chơi có thể lập đội với bạn bè để tham gia vào các trận chiến 4v4 đầy kịch tính, khám phá hầm ngục hoặc giải trí cùng các mini-game vui nhộn.

Một điểm nổi bật của Wonderers: Eternal World chính là khả năng chơi chéo giữa PC và Mobile, mở ra cơ hội giải trí tuyệt vời cho game thủ toàn cầu. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến rất nhiều nhân vật khác nhau được thành các class cho bạn lựa chọn như Tank, Archer, Mage,... Qua đó người chơi sẽ được khám phá nhiều combo cũng như chiến thuật khác nhau để giành chiến thắng tại đấu trường màu nhiệm này.

The Play of Genesis

Ngày phát hành chính thức: 1/2024

Trang chủ chính thức: https://game.naver.com/lounge/theplayofgenesis/home

Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

Tựa game nhập vai chiến thuật cực hot The War of Genesis sẽ góp mặt trong danh sách top game mobile quốc tế mới nhất khai xuân đầu năm 2024 với diện mạo hoàn toàn mới cùng cái tên The Play of Genesis. Tham gia vào game, người chơi có thể điều khiển tối đa 5 nhân vật trên bàn cờ rộng lớn, mỗi nhân vật sẽ có một nguyên tố và một vai trò cố định.

Với hơn 50 nhân vật khác nhau, người chơi có thể tự do sáng tạo nên những tổ hợp độc đáo của riêng mình. Mục tiêu của người chơi là lợi dụng nguyên tố khắc chế và ưu điểm của từng vai trò để tối ưu sát thương lên kẻ địch, đồng thời hạn chế sự tấn công của kẻ địch bằng những chướng ngại vật hoặc nhân vật đỡ đòn của phe mình.

Boori’s Spooky Tales Idle RPG

Ngày phát hành chính thức: 1/2024

Đăng ký trước: Android

Điểm danh các game mobile quốc tế hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2024

Cái tên cuối cùng trong danh sách top game mobile quốc tế mới nhất khai xuân đầu năm 2024 là Boori’s Spooky Tales Idle RPG. Đây là một tựa game nhập vai hành động nhàn rỗi cho người chơi trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy thú vị khi trở thành pháp sư trừ tà trong hình hài chú quạ ngộ nghĩnh!

Tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật chính Boori - một pháp sư trừ tà đầy xui xẻo. Bị một con quỷ chiếm lấy thân xác, Boori không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm cách trả thù và lấy lại thân thể của mình. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở Boori chính là linh hồn của anh đã chuyển vào một chú quạ ven đường. Vì vậy, để đối mặt với tên Quỷ Vương xấu xa kia, Boori phải ra sức rèn luyện lại cách sử dụng phép thuật dưới hình dạng chú quạ "vô tri".