Điểm danh những hot game kiếm hiệp MMORPG được mong về Việt Nam nhất hiện nay

Những tựa game võ hiệp được nhiều gamer hi vọng ra mắt, xa hơn là phát hành trong nước.

1. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile – Tencent được cộng đồng game thủ Việt cực kỳ mong đợi khi trò chơi mang đến một chất mới trong trải nghiệm với nhiều tính năng độc đáo, hình ảnh bắt mắt và tái hiện khí thế một thời bản PC thuở nào. Không phải bàn cãi nữa, đây chính là game mobile MMORPG võ hiệp được mong đợi hàng đầu hiện nay!

Từ năm 2017 đến nay, tựa game này vẫn “miệt mài” thử nghiệm nhưng đến năm 2019 thì thông tin “vắng như bóng nhạn”. Phải chăng Tencent đang dồn tâm lực cho các sản phẩm nội trội hơn, cấp thiết hơn như (vẫn là) Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?…

Trang chủ: https://jxqy2.qq.com

2. Hoa Và Kiếm Mobile

Sản phẩm Hoa Và Kiếm Mobile là một trò chơi di động được phát triển từ năm 2017 thuộc đề tài kiếm hiệp. Tuy nhiên, phong cách làm game lại mang sự đổi mới của NetEase khi giàu tính hoạt họa, pha chút anime khiến game MMOPRG này trở nên cuốn hút, mới mẻ hơn.

Người chơi trong game cũng được chọn lựa các đại môn phái trong võ lâm. Nhưng quan sát bên ngoài, bạn có thể thấy sự cách điệu đáng kể khi không theo lối mòn trong tạo hình nhân vật game võ lâm kiếm hiệp truyền thống Trung Hoa nữa.

Trang chủ: https://hyj.163.com/

3. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ là sản phẩm MMORPG do hãng Perfect World sản xuất. Trò chơi cho phép lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật: Hoa Sơn, Hằng Sơn, Thiếu Lâm và Võ Đang. Mỗi một lớp nhân vật đều không khóa giới tính, chỉ riêng Thiếu Lâm là chỉ có Nam nhân nhưng người chơi sẽ được phép lựa chọn Nam thiếu niên hoặc Nhi đồng.

Bối cảnh trong game được họa theo phong cách thủy mặc rất được ưa chuộng ở những tựa game Trung Quốc cùng thể loại ra mắt gần đây. Không cần Unreal Engine 4 siêu thực, bối cảnh trong game cũng lột tả được những gì mà nguyên tác Kim Dung muốn đem đến cho đọc giả. Khi nhìn toàn cảnh của một khu vực bản đồ từ trên cao, có thể thấy được đội ngũ thiết kế chăm chút rất tỉ mĩ cho phân cảnh của trò chơi.

Trang chủ: http://xxa.wanmei.com/

4. Võ Hiệp X Mobile

Võ Hiệp X Mobile là sản phẩm game nhập vai battle royale phong cách cổ trang Trung Quốc. Trò chơi được sản xuất bởi DreamGame Studio (trực thuộc Cube Game). Game thiết kế theo phong cách chơi game của PUBG.

Vốn được chuyển thể từ nền tảng PC (trên Steam) nên tựa game này kế thừa gần như trọn vẹn tinh túy của người tiền nhiệm. Bạn được tham gia trận chiến trên một không gian rộng lớn, tiến hành tìm kiếm khí giới, võ học và trang phục để chiến đấu. Tiêu diệt được tất cả những người chơi khác, bạn sẽ là “minh chủ”.

Trang chủ: https://www.taptap.com/app/152653

5. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là phiên bản chuyển thể trò chơi MMORPG 3D với đề tài kiếm hiệp đầu tiên được chính hãng Tencent tự mình phát triển độc lập. Với đội ngũ hơn 100 người cùng với sự tư vấn của các nhà làm phim quốc tế, Tencent mong muốn sẽ mang tới một siêu phẩm kiếm hiệp của riêng mình.

Lấy bối cảnh loạn thế của thời kỳ Bắc Tống, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sử dụng các nền văn hóa chính thống của võ thuật Trung Quốc làm cơ sở sáng tạo, kết hợp với các công nghệ quốc tế tiên tiến.

Phiên bản mobile của trò chơi tiếp tục được đội ngũ phát triển tạo ra để hướng tới những gì phiên bản PC từng đạt được. Và những clip tạo hình nhân vật của trò chơi là dấu ấn đầu tiên chứng tỏ đây hứa hẹn là một game mobile chất lượng, đáng chơi một khi được ra mắt.

Trang chủ: https://ty.qq.com/