Điểm mặt những tựa game xuất hiện trong sự kiện ra mắt Apple iPhone 16

Apple đã hé lộ rất nhiều tựa game thú vị trong buổi live vừa qua.

Wuthering Waves

photo-1725954637556

Ra mắt từ ngày 24/05/2024, Wuthering Waves đã tạo nên một cơn sốt mới trong dòng game Gacha nói riêng và làng game quốc tế nói chung. Trong buổi giới thiệu vừa qua, đây cũng là tựa game đầu tiên được nhắc đến và khiến hàng triệu người xem thích thú. Theo AppleiPhone 16 Series sẽ mang đến hiệu suất cao hơn 30% so với các phiên bản tiền nhiệm. Đối với những tựa game đòi hỏi dung lượng lớn và chất lượng đồ họa chi tiết như Wuthering Waves thì chắc chắn đây sẽ là dòng điện thoại cực kỳ phù hợp.

War Thunder Mobile

Điểm mặt những tựa game xuất hiện trong sự kiện ra mắt Apple iPhone 16 - Ảnh 2.

Được nhắc tới khi giới thiệu về tính năng Ray-tracing, War Thunder Mobile là một tựa game nổi bật, ứng dụng xuất sắc công nghệ này ở thời điểm hiện tại. Giờ đây với công nghệ dò tia tốc độ cao bằng phần cứng, War Thunder Mobile, cũng như các trò chơi khác trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus có thể tái hiện ánh sáng chính xác hơn với tốc độ khung hình cao hơn tới năm lần so với dò tia dựa bằng phần mềm.

Resident Evil 7: Biohazard/ Assassin's Creed Mirage

Điểm mặt những tựa game xuất hiện trong sự kiện ra mắt Apple iPhone 16 - Ảnh 3.

2 bom tấn AAA đầu tiên được nhắc tên chính là đại diện tiềm năng của dòng game Resident Evil và Assassin's Creed đình đám. Nếu như trước đây những tựa game như thế này chỉ có thể chơi được trên các dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thì giờ đây, người dùng iPhone 16 cũng hoàn toàn có thể đạt được trải nghiệm tương tự.

Điểm mặt những tựa game xuất hiện trong sự kiện ra mắt Apple iPhone 16 - Ảnh 4.

Apple khẳng định, cả Resident Evil 7: Biohazard và Assassin's Creed Mirage đều có thể hoạt động mượt mà trên iPhone 16. Nếu kết hợp với tay cầm chơi game, cảm giác chiến đấu sẽ càng trở nên liền mạch và chân thực hơn bao giờ hết.

Honor of Kings World

Điểm mặt những tựa game xuất hiện trong sự kiện ra mắt Apple iPhone 16 - Ảnh 5.

Apple khẳng định, đây là một tựa game tiên phong của thế hệ mới, là phần game đáng chú ý nhất của Tencent khi kế thừa từ nguyên tác của “con cưng” Vương Giả Vinh Diệu. Trong năm 2025, trò chơi này sẽ có mặt trên iPhone 16 với hệ thống đồ họa Ultra Graphics cực kỳ tối tân, được tích hợp hoàn hảo dành riêng cho dòng điện thoại này. Chắc chắn, đây chính là bom tấn đáng được mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại, hứa hẹn sẽ đưa người dùng iPhone tới với những trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao vô tiền khoáng hậu.

Death Stranding Director's Cut

Điểm mặt những tựa game xuất hiện trong sự kiện ra mắt Apple iPhone 16 - Ảnh 6.

Tiếp tục là một bom tấn AAA quen thuộc, đã từng xuất hiện rầm rộ khi Apple ra mắt iPhone 15 Pro Max. Thế nhưng sang iPhone 16 Pro Max, Death Stranding Director's Cut sẽ được "lột xác" với vô vàn ưu điểm nổi trội mới. Với bộ xử lý khủng gồm CPU 6 lõi của Chip A18 Pro, Apple sẽ cung cấp được hình ảnh tuyệt đẹp để chơi game ở đẳng cấp mới, hỗ trợ mạnh mẽ cho các tựa game "nặng đô" như Death Stranding. Ngoài ra, Chế Độ Trò Chơi (Game Mode) trong iOS 18 cũng sẽ giúp ổn định tốc độ khung hình cũng như hỗ trợ AirPods, bộ điều khiển trò chơi và các phụ kiện không dây khác cực kỳ nhạy bén.http://kenhtingame.com/diem-mat-nhung-tua-game-xuat-hien-trong-su-kien-ra-mat-apple-iphone-16-178240910173811552.chn