Điểm qua những tựa game mobile offline nhưng vô cùng chất lượng, có cả huyền thoại TinTin tuổi thơ

 Max Payne Mobile

Với những anh em không cần phải kết nối internet vẫn muốn có game chơi thì đây là những tựa game dành cho anh em.

Game offline luôn là món ăn của dân chơi game từ xưa đến nay, có thể nói game offline là gốc của game kể từ khi được đưa về với làng game Việt. Từ những tựa game đình đám trên PC ở chế độ offline thì tới hiện tại những game mobile offline cũng có thị trường lớn vì tính thuận tiện cũng như dễ dàng tiếp cận game thủ hơn. Hầu hết game offline trên di động là những tựa game thú vị với cách thức khá đơn giản nhưng hấp dẫn, và nếu trong mùa dịch Covid thì nếu điều kiện mạng không có sẵn thì anh em hoàn toàn có thể thử trải nghiệm những con game offline đầy hấp dẫn dưới đây cho mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc tới game Max Payne thì mọi người biết tới nó được phát hành trên nền tảng PC nhiều hơn nhất là khi nó là một trong series game hành động đầy hấp dẫn cùng với bắn súng theo góc nhìn thứ 3 mới lạ đối với game thủ khi đó. Được phát triển bởi Remedy Entertainment và Rockstar Studios, Max Payne đã tạo ra làn sóng game hành động nhập vai khi đấy. Game thủ được vào vai nhân vật Max Payne như tên game, anh chàng này một cảnh sát tại thành phố New York chuyên điều tra săn lùng những tên tội phạm buôn hàng đã làm hại gia đình mình. Với chất lượng đồ hoạ đỉnh cao được game thủ công nhận khi đấy cùng với gameplay và cốt truyện mà tựa game này mang lại, không quá khi trên mobile thì Max Payne vẫn giữ được cái chất của mình.

The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn là một tựa game quá quen thuộc với những anh em thuộc thế hệ cũ vì nó gắn liền tới bộ phim được đa số anh em đã từng xem qua thời xưa. Được phát hành Ubisoft Montpellier, là một tựa game hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn theo phong cách của trong nguyên tác, điều này đã làm cho số đông game thủ trải nghiệm. Game sẽ cho anh em hoá thân thành anh chàng TinTin cùng chú chó và đồng nghiệp của mình truy đuổi những tên tội phạm đầy nguy hiểm.

Nhắc tới GTA thì hầu như anh em đều đã quá quen thuộc rồi nhỉ ? Tựa game từng làm mưa làm gió của thế hệ 9x nhưng hiện tại vẫn còn tiếp tục thống trị làng game với GTA V đã ra mắt từ lâu được anh em trải nghiệm. Với phiên bản trên di động, GTA: San Andreas và GTA: Vice City được cho là 2 phần game hay nhất của series game tội phạm đường phố này. Game sở hữu những gì chất nhất từ phiên bản PC sang đây nên anh em đừng lo mà thoải mái trải nghiệm nhé.

The Amazing Spider-Man 2 là cái tên quen thuộc với những game thủ có theo dõi những tựa phim do hãng Marvel Comics sản xuất, bộ phim cùng tên được ra mắt vào năm 2014 đã là nguyên tác của tựa game này. The Amazing Spider-Man 2 được phát triển bởi Beenox và được phát hành bởi Activision, đây là phần tiếp theo của The Amazing Spider-Man năm 2012, game sẽ đưa anh em vào một thế giới mở với thể loại phiêu lưu đầy hấp dẫn. Câu chuyện của anh chàng Spider man này sẽ đưa chúng ta vào thế giới nơi mà những câu chuyện được mở ra đầy thú vị.

Alien Shooter 2 là tựa game được anh em game thủ 9x ưa thích vì lối chơi "hardcore" đầy chất hành động của nó. Series game Alien Shooter đã là huyền thoại với những game thủ thích thể loại hành động bắn súng ở chế độ khó. Anh em nào muốn quay lại tuổi thơ hoàn toàn có thể tải về ngay và trải nghiệm cảm giác thời đấy nhé.