Digimon: Encounter – Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt

Dù không nổi tiếng như Pokemon song hẳn là nhiều game thủ Việt Nam cũng không còn quá xa lạ với Series truyện tranh Digimon, tác phẩm từng được đánh giá là đối trọng của Pokemon về lĩnh vực giải trí khai thác đề tài “huấn luyện thú chiến đấu”…

digimon-encounter Digimon: Encounter - Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt 1

Tuy nhiên thì ngoại trừ Nhật Bản, trên thế giới hiện nay không có nhiều những tựa game khai thác về đề tài này, đặc biệt là nếu so với số lượng trò chơi điện tử ra mắt hàng năm của Pokemon. Tuy nhiên, vào cuối tuần trước, Bandai Namco chi nhánh Thượng Hải đã đưa ra thông cáo báo chí về việc ra mắt tựa game Digimon: Encounter.

digimon-encounter Digimon: Encounter - Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt 2

Là một trò chơi với nền tảng đồ họa full 3D trên di động, Digimon: Encounter mang đến cho game thủ 200 giống loài Digimon khác nhau, tính năng PvP, hệ thống nhà ở, chức năng nuôi dưỡng, tiến hóa và một số tính năng xã hội khác. Mặc dù vậy, đây là phiên bản game chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc mà thôi.

digimon-encounter Digimon: Encounter - Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt 3

Nói thêm về khác niệm Digimon, đó là những con thú hay quái vật đang sinh sống tại một thế giới song song được hình thành từ những mạng truyền thông của Trái Đất được gọi là ”Thế giới Kĩ thuật số”. Trong những lần xuất hiện, các Digimon được sinh trưởng bởi con người gọi là “Người được (tuyển) chọn” hay “Tamers” và họ thường phối hợp với nhau và lập thành đội để chống lại các Digimon xấu xa và nhân vật phản diện loài người đang cố phá hủy mọi cấu trúc của thế giới số.

digimon-encounter Digimon: Encounter - Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt 4

digimon-encounter Digimon: Encounter - Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt 5

digimon-encounter Digimon: Encounter - Game Mobile khai thác đề tài Digimon chính thức ra mắt 6

Nếu so sánh với Pokemon thì những dạng tiến hóa cuối cùng của Digimon thường được đánh giá là mang đậm phong cách chiến đấu và tạo hình của chúng có vẻ như giống với con người hơn.

Hiện tại, Digimon: Encounter vẫn chưa được ấn định ngày phát hành chính thức, mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi sớm cập nhật trong thời gian tới…