Disney Mirrorverse - Sản phẩm game mobile mới vừa được Disney công bố

QUỐC TẾ_ Disney Mirrorverse sẽ được phát hành miễn phí trên nền tảng Android và iOS. Người chơi có thêm cơ hội được trải nghiệm sản phẩm game di động mới từ vũ trụ Disney.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật, mới đây, hãng Disney đã công bố một game nhập vai (RPG) pha chất đội hình chiến thuật trên di động mới có tên Disney Mirrorverse. Trò chơi này định hướng sẽ phát hành trên các nền tảng Android và iOS.

Disney Mirrorverse là game mobile mới của Disney.

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, sản phẩm đang được phát triển bởi Kabam, studio có trụ sở tại Vancouver (Canada) nổi tiếng với việc hợp tác với Disney trong game Marvel: Contest of Champions. Hãng sản xuất đã không tiết lộ nhiều về game mới Mirrorverse trong thông cáo báo chí. Chi tiết đáng chú ý nhất là game xây dựng một vũ trụ giàu chất hành động hoàn toàn mới và có các phiên bản cải tiến các nhân vật Disney và Pixar cổ điển.

Người chơi sẽ tập hợp một nhóm nhân vật để chiến đấu chống lại các lực lượng ngoài không gian bao gồm quái vật và người ngoài hành tinh. Disney Mirrorverse vẫn chưa xác nhận ngày phát hành cho trò chơi trên Android hoặc iOS. Hiện tại, công ty cho biết họ sẽ sớm bắt đầu thử nghiệm ở Phillipines. Mới đây, video gameplay được thực hiện bởi một gamer với dung lượng dài 21 phút về trò chơi này – tất nhiên là người quốc gia Đông Nam Á nói trên.

Bạn có thể thấy trong game Disney Mirrorverse Mobile các nhân vật khá quen thuộc như Sulley (Monsters, Inc.), Rapunzel (Tangled) hay Belle (Beauty and the Beast) mặc trang phục quen thuộc và tham gia trong mọt đội hình chiến đấu. Game sẽ phát hành toàn cầu trong tương lai. Và nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của trò chơi này.

Trang chủ: https://disneymirrorverse.com/