Divinity’s Rise‬ – game đấu tướng huyền ảo đã ra mắt chính thức

Divinity’s Rise Mobile là tựa game nhập vai đấu tướng có đồ họa 3D dễ thương, đậm chất hoạt hình rất thích hợp để giải trí.

Divinity’s Rise bắt đầu trong một Thế giới Phép thuật Cổ đại. Người chơi sẽ theo chân nhân vật Socrates để khám phá Thế giới, trải nghiệm những khung cảnh kỳ lạ, gặp gỡ những đồng đội mới và cùng nhau đánh bại kẻ thù.

Giống như nhiều game nhập vai khác cùng thể loại, người chơi Divinity’s Ris‪e sau khi hoàn thành tổ đội của mình có thể chu du trong thế giới của game đầy ấn tượng được thiết kế nên một cách ngẫu nhiên dựa trên những module. Mỗi cuộc đụng độ trong thế giới của game hoàn toàn ngẫu nhiên và qua đó mang đến những trải nghiệm mới lạ khiến người chơi không thể chối từ.

Game cho bạn điều khiển một tổ đội 6 người tham gia vào các trận chiến theo lượt trước mọi đối thử đến từ máy và người chơi khác.Các trận chiến trong Divinity’s Rise sẽ diễn ra theo hình thức theo lượt, tốc độ sẽ quyết định được thứ tự ra đòn của tổ đội của bạn và đối phương.

Và sẽ còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến chiến trận nên không chỉ cần một đội hình mạnh là bạn sẽ chiến thắng mà còn cần phải phối hợp nhuần nhuyễn giữa những kỹ năng, trang bị và chỉ số khác nhau, để xây dựng một đội hình mạnh mẽ nhất để thách thức các phụ bản khó nhằn.

Đặc biệt trong Divinity’s Rise phong cách hoạt hình được thể hiện một cách đặc biệt và thiết kế khá tốt. Màu sắc tươi sáng và phong cách tươi trẻ đã vẽ lên một thế giới nhiệm màu để người chơi khám phá không hề biết chán.

Có thể bạn muốn xem thêm : Những điểm nào khiến Gọi Rồng Online đang được game thủ trông chờ nhất hiện nay?

Hiện game đang được phát hành miễn phí trên Android, game thủ iOS có thể đặt trước game để được thông báo trước khi game ra mắt chính thức trên nền tảng này vào ngày 8/3 sắp tới.

Tải game : iOS/Android