Divinity Saga – tựa game SLG mới toanh đang trong thời gian thử nghiệm

Hôm nay, trò chơi chiến lược Divinity Saga được phát triển bởi NetEase, và phát hành bởi X.D.Global đã bắt đầu bước vào quá trình thử nghiệm.

Divinity Saga là một trò chơi chiến lược trên thiết bị di động nổi bật với lối chơi tự do và chiến lược chuyên sâu. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một vị thần để dẫn dắt nền văn minh của bạn từ bình minh của sự sống cho đến thịnh vượng. Triệu tập các anh hùng trong truyền thuyết và sử thi để chỉ huy quân đội của bạn. Quyết định dùng đến chiến tranh, hoặc củng cố liên minh với các nền văn minh khác. Mở rộng lãnh thổ của bạn, chinh phục những kỳ quan cổ đại và xây dựng một nền văn minh bất tử.

Trong đó chúng ta có thể thấy rất nhiều anh hùng thần thoại đã tham gia trận chiến. Hệ thống nâng cấp đặc biệt của các công trình thể hiện một quá trình văn minh kỳ diệu từ giai đoạn khởi đầu đến văn minh. Hệ thống vương quốc khiến người chơi liên minh với nhau để chiến đấu với kẻ thù và chinh phục các kỳ quan mới.

Divinity Saga được thiết kế để tập trung vào lối chơi pvp trên một bản đồ khổng lồ với hơn 4 triệu khối đất bao gồm cả đại dương. Việc sắp xếp quân đội và bố trí các công trình của người chơi đều được thể hiện trong thời gian thực, điều này khiến mọi quyết định chiến lược trở thành một canh bạc.

Người chơi có thể sử dụng Conquer, Garrison, Retreat và các lệnh khác để điều động quân đội của họ trong thời gian thực để đối phó với bất kỳ xung đột và trận chiến tiềm năng nào. Lộ trình diễu hành, triển khai quân đội, thời điểm xâm lược, tất cả đều là những yếu tố chính để ảnh hưởng đến kết quả của một cuộc chiến. Đồng thời, fog of war được thiết lập trong trò chơi để tạo nên sự bất ngờ cho mỗi đường đi nước bước của người chơi

Trò chơi sẽ được đưa vào hoạt động thương mại cũng như gián điệp khá chuyên sâu để bạn thử qua, và nhờ đó mang đến một trải nghiệm chiến thuật siêu mới mẻ trên điện thoại.

Đăng ký Android