Đổ gục trước những "nàng thơ" đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH

Nếu đang thiếu bí kíp để "lấy le" với crush, có thể bạn sẽ muốn tham khảo các anh tài trong hiệp hội "thả thính" xuyên lục địa - Gun Gun Mobile đấy.

Những ngày này, nếu có cơ hội gặp được câu "thả thính" chất lừ nào đó khiến bạn ngã ngửa vì độ "chất" thì hãy bình tĩnh vì rất có thể, nó được bắt nguồn từ cuộc thi đặc biệt do Gun Gun Mobile tổ chức đấy! "Thả thính" vốn là thú vui, là niềm đam mê của nhiều bạn trẻ nhưng hiếm khi nào nó lại trở thành đề tài cho cuộc thi có quy mô lớn như thế này. Chỉ trong thời gian rất ngắn, đã có vô số bài dự thi được gửi về khiến cả khán giả lẫn ban giám khảo cười ra nước mắt. Không chỉ đầu tư về "phần nhìn" với những pha khoe đường cong hay "6 múi" khá ấn tượng, các thí sinh còn rất tự tin với từng câu chữ mà mình đem đến. Đó đều là những bí kíp "cưa đổ đại thụ" siêu hiệu quả mà trước nay bạn chưa từng nhìn thấy, nhanh nhanh vào "copy" lấy vài chút để tiến hành kế hoạch trường kỳ nào!

Cuộc thi "Thả thính cùng Amee" do Gun Gun Mobile phát động đang lan rộng khắp MXH

Theo đó, cuộc thi lần này, Gun Gun Mobile đã hợp tác cùng "nữ hoàng thả thính" - Amee để phát động. Trước đó, tựa game có lượng người chơi đông vượt bậc này đã tổ chức rất nhiều hoạt động cả ingame lẫn outgame thú vị khác nhằm phát triển cộng đồng. Nếu bạn chưa biết thì một ông chú game thủ gần 6x còn đạt được hẳn chuyến du lịch Hàn Quốc hoàn toàn FREE khi tham gia đợt thi "sắc đẹp" gần nhất do Gun Gun Mobile tổ chức đấy.

Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 2.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 3.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 4.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 5.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 6.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 7.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 8.
Đổ gục trước những nàng thơ đáng yêu có thừa trong cuộc thi thả thính đang gây sốt khắp MXH - Ảnh 9.

Được biết, đây mới chỉ là vòng đầu tiên của cuộc thi thả thính xuyên lục địa này, với thể lệ là chụp ảnh tự sướng và cầm theo fansign, tới vòng 2, thể lệ sẽ chuyển thành cover lại đoạn nhạc. Mặc dù thời gian vẫn còn khá lâu nhưng với không khí "nóng" như thế này, tin rằng chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng những bài dự thi ngày càng ấn tượng hơn nữa.

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile và cuộc thi thả thính đặc biệt lần này, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/