Độ Mixi "cay" vì bất ngờ bị chính fan lên tiếng chê bai nhưng cách đáp trả khiến ai cũng thấy thuyết phục

Mới đây, Độ Mixi bất ngờ bị chính fan lên tiếng chê bai nhưng giống như bao lần, cách mà streamer này đối đáp thực sự khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thuyết phục.

Độ Mixi luôn là một trong số những streamer nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện tại. Cách nói chuyện hài hước, dí dỏm, gần gũi là những đặc điểm dễ nhận thấy nhất trong mỗi buổi livestream của “Tộc trưởng”. Chính vì lý do đó mà gần như trong tất cả các buổi livestream của Độ Mixi, số lượng người xem lúc nào cũng rất đông đảo.

Độ Mixi cay vì bất ngờ bị chính fan lên tiếng chê bai nhưng cách đáp trả khiến ai cũng thấy thuyết phục - Ảnh 1.

Tất nhiên, lượng người xem đông đảo thì cũng tỉ lệ thuận với số tiền donate mà streamer này nhận được sau mỗi buổi livestream. Nếu ai theo dõi Độ Mixi từ lâu thì hẳn sẽ không còn lạ với cách mà streamer này gửi lời cảm ơn đến fan của mình mỗi khi nhận được donate. Dù số tiền có thể không nhiều nhưng cách anh gửi lời cảm ơn đến người donate cũng vô cùng lịch sự.

Thế nhưng trong buổi livestream mới đây vào ngày 24/5, khi mà Độ Mixi vẫn đang “thao thao bất tuyệt” để mang đến niềm vui, tiếng cười cho người xem thì một người hâm mộ đã bình luận trên kênh chat, phàn nàn về cách cảm ơn của streamer này khi nhận donate. Cụ thể thì fan này cho rằng, Độ Mixi đang ngày càng công nghiệp và không tôn trọng người hâm mộ.

Độ Mixi cay vì bất ngờ bị chính fan lên tiếng chê bai nhưng cách đáp trả khiến ai cũng thấy thuyết phục - Ảnh 2.

Và cách mà streamer này đáp trả lại cũng cực kỳ thuyết phục và đúng với cái chất của Độ Mixi. Nam streamer thẳng thắn trả lời: “Cá nhân tôi thấy công nghiệp là tốt. Công nghiệp là khi hình thành nên được một công thức rồi và mình tối ưu hóa nó cho thật nhanh. Giống như việc đi tắm hay đánh răng vậy, có rất nhiều thứ mình làm công nghiệp trong cuộc sống mà các bạn không nhận ra. Với tôi công nghiệp là tốt, nó giúp tiết kiệm được thời gian.”.

Với cách đáp trả này, hàng loạt fan của Độ Mixi đã lập tức ủng hộ và đồng tình. Bởi với vị trí của một người có rất nhiều người hâm mộ và lượng donate trong một buổi tối không phải là ít nhưng anh vẫn gửi lời cảm ơn lịch sự tới từng người ủng hộ mình thì đó là một điều đáng quý của Độ Mixi, điều mà không phải streamer nào hiện nay cũng làm được.