Độ Mixi được fan gửi tặng mô hình đặc biệt, bổ sung vào bộ sưu tập mô hình hàng trăm triệu

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Độ Mixi đã khoe với mọi người mô hình đặc biệt mà anh được fan gửi tặng

Độ Mixi là cái tên đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, là một streamer số 1 Việt Nam không chỉ nhờ tài năng chơi game mà hơn hết là cách ăn nói vô cùng cuốn hút của anh. Chính vì điều đó mà luôn có một lượng fan vô cùng lớn luôn theo dõi mỗi buổi tối khi anh livestream.

Ai theo dõi Độ Mixi đều biết anh có thú vui là sưu tập mô hình và trưng bày mô hình gần như mọi nơi ở phòng làm việc của mình. Từ các mô hình súng có tỉ lệ 1:1 cho đến những mô hình nhân vật siêu anh hùng, anime... có giá trị hàng chục triệu đồng với kích thước khủng... đều có đủ.

Thú chơi này cũng rất tốn kém và Độ Mixi từng ví von việc sưu tập mô hình của mình không khác gì "mai thúy nhựa". Ước tính bộ sưu tập mô hình của Độ Mixi sương sương cũng vài trăm triệu đồng.

Mới đây, bộ sưu tập của anh lại được bổ sung khi nhận được một phần quà từ fan hâm mộ. Ngay sau đó, tộc trưởng cũng đã “đập hộp” ngay trên sóng và khá thích thú trước hàng loạt mô hình siêu đẹp, hẳn đây là một fan trung thành khi biết tộc trưởng có sở thích với Dragon Ball nên đã chuẩn bị rất nhiều mô hình về các nhân vật trong bộ manga này như: Shenron, Videl, Vegito...

Đặc biệt, Độ Mixi còn nhận được mô hình Yasuo Ma Kiếm có giá trị lên đến gần 3 triệu đồng.

Không chỉ mô hình, Độ Mixi cũng nhận được rất nhiều quà như: tranh vẽ, dây chuyền, đồ chơi... "Tộc trưởng" cũng rất trân trọng những món quà ấy khi chúng đều được anh mở ra cẩn thận và đặt ngay trong phòng stream của mình hoặc tìm nơi phù hợp trong nhà để treo lên trang trí. Anh cũng bày tỏ sự lo lắng khi phòng stream sắp không đủ không gian để chứa hết các mô hình đang có.