Độ Mixi khiến dân tình cười nghiêng ngả khi làm MC trong Sao Nhập Ngũ 2022

Mới đây, khi xem Sao Nhập Ngũ tập 3, người xem không khỏi bật cười khi thấy Độ Mixi làm MC dẫn chương trình

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Mới đây, fan hâm mộ được chứng kiến Tộc Trưởng được làm MC dẫn chương trình trong Sao Nhập Ngũ tập 3. Sao Nhập Ngũ 2022 đang là một trong những chương trình truyền hình nhận được nhiều sự chú ý nhất ở thời điểm hiện tại khi quy tụ dàn khách mời cực kỳ nổi tiếng và "hút fan".

Cụ thể, sau một buổi chiều diễn tập mệt mỏi, dàn khách mời đã có cơ hội trình diễn khả năng văn nghệ nhằm khuấy động lại tinh thần cho toàn tiểu đội. Nếu như Hòa Minzy, Anh Tú, Cara và S.T Sơn Thạch đảm nhận phần âm nhạc thì Minh Tú, Puka và Duy Khánh được giao phó cho phần múa phụ họa. Riêng Tộc trưởng Độ Mixi thì được "đặc cách" làm MC.

Mặc dù chỉ dẫn chương trình trong vài câu ngắn ngủi nhưng Độ Mixi vẫn rất biết cách thể hiện khả năng tấu hài của mình khi đặt tên cho ban nhạc mới thành lập là Tê Tay - nhằm ám chỉ "nỗi khổ" mà dàn khách mời phải chịu đựng khi lần đầu tiên cầm súng thật để thực hiện điều lệnh.

Sau đó, Tộc trưởng Cao Bằng còn giới thiệu một cách rất hóm hỉnh "màn trình diễn cây nhà lá vườn" của các đàn em: "Cùng tạm biệt Bống Bống Bang Bang, giúp các cháu ăn ngon ăn khỏe lớn mỗi ngày, chúng ta hãy cùng đến với ca khúc tiếp theo mang tên Ánh Nắng Của Anh".