Độ Mixi liên tiếp gặp "hạn", kẻ gian "cuỗm" số tiền không nhỏ

Tộc trưởng Độ Mixi bị lợi dụng tên tuổi, quyết liệt đòi quyền lợi cho fan.

Thời gian gần đây, tộc trưởng Độ Mixi liên tiếp gặp nhiều phiền phức, vận xui từ trên trời rơi xuống. Cụ thể, một chi nhánh Sà Bì Chưởng (tại Hà Nội) - quán cơm tấm do anh cùng 2 người bạn thân là PewPew và Xemesis hợp tác vừa bị trộm đột nhập. Theo nam streamer chia sẻ trên sóng live, trộm đã dùng gạch để đập khóa, mở cửa để vào cửa hàng vào lúc hơn 1h sáng.

Vụ trộm diễn ra cực kỳ nhanh chóng, sau khi bẻ được khóa cửa, thủ phạm đi thẳng về phía quầy thu ngân và trộm hòm tiền thanh toán của cửa hàng. Diễn biến vụ trộm xảy ra trong chớp nhoáng, chỉ mất vài chục giây kể từ lúc bẻ khóa xong và lấy thùng tiền của cửa hàng. Thiệt hại ban đầu là hơn 21 triệu đồng tiền mặt và 3 chiếc điện thoại di động.

photo-1719029336973

Chưa kịp can thiệp, giải quyết, nam streamer bất ngờ phải đối diện với "biến" mới. Theo đó, xuất hiện kẻ gian có đầu tư bài bản, mua tên miền và lập fanpage, lợi dụng lòng tin, uy tín, tình cảm của người hâm mộ dành cho Tộc trưởng để thực hiện hành vi lừa đảo bán cốc lưu niệm. Tổng số tiền kẻ gian chiếm đoạt thống kê ngày càng tăng lên đồng nghĩa với số lượng fan bị lừa đảo không hề nhỏ.

Nhận thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng nên Độ Mixi quyết định tập hợp thông tin, rồi nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. Anh khẳng định sẽ theo sát vụ việc đến khi kết thúc và có biện pháp kịp thời để những sự việc như vậy không xảy ra nữa.

http://kenhtingame.com/do-mixi-lien-tiep-gap-han-ke-gian-cuom-so-tien-khong-nho-178240622111159611.chn