Độ MixiGaming chửi thẳng mặt và kêu gọi tẩy chay FPT vì chất lượng mạng kém

Là một streamer có độ phủ rất lớn trong cộng đồng game thủ Việt Nam, Độ MixiGaming đã dành cả nửa buổi tối để bày tỏ sự bức xúc vì chất lượng kém của mạng FPT mà anh đang sử dụng.

Đối với game thủ ưa thích hai tựa game CS:GO và Playerunknown's Battlegrounds (PUBG), có lẽ anh chàng Độ Phùng cùng channel MixiGaming của mình đã không còn quá xa lạ nữa. Xuất phát điểm từ 1 channel Youtube đăng tải những khoảnh khắc chơi game vui vẻ cùng bạn bè, đến nay kênh MixiGaming đã đạt tới hơn 720 nghìn lượt theo dõi và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng vì lối nói chuyện vô cùng hài hước trong mỗi buổi livestream.


Hình ảnh hài hước thường thấy trước mỗi buổi livestream của channel MixiGaming

Như đã nói ở trên, là một streamer có độ phủ rất lớn trong cộng đồng game thủ Việt Nam, mới đây Độ MixiGaming đã dành cả nửa buổi tối để bày tỏ sự bức xúc vì chất lượng kém của mạng FPT mà anh đang sử dụng.


Độ Mixi ngồi bày tỏ bức xúc về mạng FPT quá kém.

Hơn 20 phút của buổi livestream ngày 16/10 vừa qua, Độ đã nói hết những lời bức xúc của mình đối với đường dây mạng FPT mà anh đang dùng, từ những lỗi rớt mạng, đứt mạng, hay giật lag mà anh đang phải chịu, kể cả những lần kỹ thuật hỗ trợ rất nhiều mà theo anh thì "chẳng có kết quả gì". Không những thế Độ còn kêu gọi cộng đồng streamer và anh em game thủ "tẩy chay mạng FPT" dù anh đã là fan của FPT gần 10 năm qua.


Full buổi livestream của Mixigaming ngày 16/10.

Theo ghi nhận của chúng tôi thì không chỉ có mình Độ Mixi gặp vấn đề với mạng FPT mà rất nhiều người dùng cũng có những lời phàn nàn kêu ca về chất lượng mạng FPT trong thời gian vừa qua, đa phần người dùng đều phản ánh về việc tốc độ mạng bị chậm vào các buổi tối.


Người dùng phàn nàn vì chất lượng mạng FPT quá kém so với hợp đồng ký kết.


Rất nhiều kêu là ban đêm mạng FPT chậm và lag.


Các kết quả test đều rất kém.


Ngay cả test trên chính server FPT cũng không có kết quả khả quan.

Hi vọng là nhà mạng FPT sẽ có cách khắc phục sớm đối với các trường hợp như trên và anh em game thủ sẽ được chơi game, xem phim, coi livestream thoải mái trong thời gian tới.