Đoàn All Star Việt bắt đầu hành trình chinh phục giải đấu CFS Star 2017

Đội tuyển Crossfire Legends Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc để chuẩn bị tham gia giải đấu quốc tế CrossFire Stars 2017 Mobile Invitational.

CROSSFIRE STARS 2017 MOBILE INVITATIONAL (CFS 2017) là giải đấu quốc tế được tổ chức bởi SmileGate và Tencent với sự tham gia của 3 đội tuyển Siêu Sao đến từ 3 nước Trung Quốc, Việt Nam và Hàn Quốc. Giải đấu chính thức diễn ra từ ngày 01/12-03/12 tại Tây An, Trung Quốc. Hôm nay, đội tuyển Siêu sao CFL Việt Nam đã bắt đầu hành trình chinh phục của mình. Cả đội được trưởng ban tổ chức giải đấu CFL tại Việt Nam là Trần Trung Hiếu (Hiếu Pol) dẫn đầu bay sang Trung Quốc vào sáng nay ngày 28/11.

Các thành viên của đội tuyển Siêu sao CFL Việt Nam tham dự CFS lần này với tên gọi VN AllStar bao gồm: Leader – AH.Hiếuhihi, Baiter – TOP.Toản, Sniper – AH.HiếuMèo, Tanker – TOP.D.Anh và Supporter – 910JQK. Đội hình này có sự khác biệt ở vị trí Supporter so với đội hình được bình chọn là 910JQK thay cho AH.NhậtHaha. Nguyên nhân của do NhậtHaha gặp vấn đề trong việc xin visa nên không thể cùng các đồng đội sang Trung Quốc thi đấu. Vận động viên 910JQK sẽ là người thay thế cho Nhậthaha. Siêu xạ thủ có kỹ năng bắn súng cực tốt này có tên thật là Hồ Xuân Vinh, hiện đang là du học sinh tại Nga. Vinh hiện đã bay từ Nga sang Trung Quốc để kịp hội ngộ với các đồng đội nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu.

crossfire legends

Sau khi đến Tây An, Trung Quốc, cả đội tuyển VN AllStar sẽ có ngày hôm nay và ngày mai để nghỉ ngơi, tập luyện và làm quen với không khí ở nước bạn. Cả đội sẽ lưu trú tại khách sạn Sheraton Xian North City Hotel, Tây An, Trung Quốc. Lịch trình thi đấu cụ thể như sau:

Địa điểm thi đấu: Xian City Gymnasium, Tây An, Trung Quốc.

Ngày 30/11: Khai mạc giải đấu Crossfire Star cho Mobile và PC. Các xạ thủ sẽ được tập luyện với thiết bị mà BTC chuẩn bị để làm quen trước khi giải đấu bắt đầu vào ngày 01/12.

Ngày 01/12 (12h – 14h): Chính thức khởi tranh các trận đấu của CFS 2017 Mobile Invitational. 3 đội đến từ 3 quốc gia sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm theo thể thức BO1, mỗi đội đấu 2 trận, 2 đội thắng xếp đầu bảng sẽ bước vào trận chung kết BO3 vào ngày 03/12 (Nếu số lần thắng bằng nhau thì tính số điểm trong trận để xếp hạng). Thứ tự các cặp đấu lần lượt như sau:

  • Match 1: Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Match 2: Hàn Quốc vs Việt Nam

  • Match 3: Việt Nam vs Trung Quốc

Ngày 03/12:

  • 14h – 15h: Trận chung kết Final Match BO3

  • 19h – 21h: Trao giải

VN AllStar tập hợp siêu xạ thủ xuất sắc và có nhiều kinh nghiệm thi đấu các giải CrossFire Legends từ trong nước đến quốc tế nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc đội tuyển siêu sao Việt Nam sẽ có được thứ hạng tốt ở giải đấu lần này. Toàn bộ các trận đấu của đội tuyển VN AllStar sẽ được live-stream trực tiếp trên kênh YouTube CrossFire Legends TV , các fan hâm mộ CFL Việt Nam nhớ đón xem và cỗ vũ cho đội nhà nhé!

Xem thêm thông tin về Crossfire Legends tại: