Công ty Xindong đã công bố báo cáo doanh thu nửa đầu năm 2020, từ tháng 01 đến tháng 06 năm nay. Theo đó, tổng doanh thu của Xindong trong nửa đầu năm 2020 là 1,44 tỷ nhân dân tệ, tăng 10,0% so với mức 1,31 tỷ nhân dân tệ cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, lợi nhuận giảm xuống còn 260 triệu nhân dân tệ giảm 20,5% so với mức 330 triệu nhân dân tệ của năm trước đó.
Người dùng nạp tiền hàng tháng tăng 52,2% so với cùng kỳ năm trước và 3 trò chơi đang được phát triển. Cụ thể, từ tháng 01 đến tháng 06 năm 2020, doanh thu game của cha đẻ TapTap là 1,19 tỷ nhân dân tệ, chiếm 82,4% tổng doanh thu. Doanh thu do dịch vụ thông tin từ TapTap tạo ra là 250 triệu nhân dân tệ, tăng 19,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong đó, doanh thu game online là 1,11 tỷ nhân dân tệ, tăng 3,8% so với cùng kỳ năm 2019. Người dùng hoạt động trung bình hàng tháng và người dùng trả tiền hàng tháng của doanh nghiệp này tăng lần lượt là 65,4% và 52,2%. Về thu nhập Ragnarok M, Ulala: Idle Adventure, Sausage Man, Girls’ Frontline là những tựa game được yêu thích nhất. Báo cáo tài chính chỉ ra rằng sự tăng trưởng của trò chơi chủ yếu là do việc thương mại hóa và cung cấp các dịch vụ quảng cáo tạo ra doanh thu.
Game trả phí tăng 98,4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 50,5 triệu nhân dân tệ. Dữ liệu mới nhất được công bố trong báo cáo tài chính cho hay tính đến cuối tháng 06, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng trên TapTap đã tăng từ 16,32 triệu người lên 24,8 triệu người trong năm nay, tăng 51,9%. TapTap là một trong những động lực cốt lõi phát triển. Xindong sẽ dựa vào việc tự phát triển và phát hành trò chơi để cung cấp cho TapTap nội dung chất lượng cao thúc đẩy tăng trưởng người dùng.
Theo dữ liệu do Xindong tiết lộ, trong nửa đầu năm nay, TapTap đã cung cấp hàng chục game mobile độc quyền (bao gồm cả Android độc quyền thời gian có hạn tại Trung Quốc). Tổng số lượt tải xuống đạt 220 triệu lượt, tăng 26,4% và số lượng bài chia sẻ của người dùng mới tăng 143,0% theo năm và mức độ gắn bó trên nền tảng này.