quốc tế_
TIN LIÊN QUAN
Sự sụt giảm của nhiều trò chơi di động cuối cùng, cũng như hiệu suất kém của các bản phát hành mới, được cho là một phần lớn của sự sụt giảm này, với doanh thu tạo ra từ ngành công nghiệp di động giảm 2,1% so với tháng 04 năm 2022 và 10,85% từ tháng 05 năm 2021.
Tuy nhiên, được củng cố bởi thành tích của League of Legends: Wild Rift, các trò chơi MOBA có tỷ trọng doanh thu cao nhất, trong khi các game nhập vai theo lượt cũng tăng tỷ trọng.
Đây là tháng thứ ba liên tiếp doanh thu bán hàng của thị trường game Trung Quốc giảm so với cùng kỳ năm ngoái và là lần thứ hai trong năm nay doanh thu cả năm và theo tháng đều giảm. Doanh thu giảm cũng khiến doanh thu từ nước ngoài giảm 5,80% xuống còn 1,46 tỷ USD so với tháng trước.
Mặc dù Trung Quốc đã ngừng cấp giấy phép trò chơi mới vào năm 2021, dẫn đến khoảng 14.000 studio đóng cửa, việc đóng băng đã kết thúc vào tháng 04 năm 2022 và giấy phép cho 105 tựa game mới đã được cấp kể từ đó.
Theo báo cáo, tong các trò chơi quốc chiến SLG / thẻ bài / MMO, cùng thời gian mở máy chủ và cùng mức độ ứng xử, doanh thu trung bình của game mô phỏng chiến thuật cao hơn 15 – 30% doanh thu trung bình của các thể loại khác.
Để đạt được mức cải thiện trung bình 30% về doanh thu, nó đòi hỏi sự lãnh đạo của chuyên gia và nghiên cứu chuyên nghiệp kết hợp các quy trình chuẩn hóa đến từ các nhà làm game. Nghiên cứu chuyên môn cho từng loại game, bộ phương pháp hữu hiệu đã được đúc kết kinh nghiệm, kiểm chứng thực tế dữ liệu của các công ty cũng đã được thực hiện một cách bài bản.
Giai đoạn đầu xây dựng game nhiều hoạt động giới hạn thời gian và hoạt động bản đồ dã ngoại. Ở giai đoạn sau nội dung cập nhật trò chơi thông qua phiên bản mới, hoạt động mới, thẻ bài mới, trong chế độ chiến đấu nhóm / nhóm theo mùa, thi đấu giải đấu đỉnh cao, v.v…