Độc Cô Cầu Bại Mobile - Game MMORPG 2D đậm chất kiếm hiệp, gọn nhẹ dễ chơi

QUỐC TẾ_ Độc Cô Cầu Bại Mobile chính thức ra mắt ở thị trường đại lục, là game mobile kiếm hiệp 2D đầy thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Với những ai đam mê phim, truyện kiếm hiệp Kim Dung hẳn không quên nhân vật Độc Cô Cầu Bại, hay còn được gọi với danh xưng là Kiếm Ma. Đây ‘là một nhân vật hư cấu trong các tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung, được xem là một trong những nhân vật có võ công cao nhất trong các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung’ (theo Wikipedia).

Độc Cô Cầu Bại Mobile - Game MMORPG 2D đậm chất kiếm hiệp, gọn nhẹ dễ chơi

Độc Cô Cầu Bại Mobile – Game MMORPG 2D đậm chất kiếm hiệp, gọn nhẹ dễ chơi

Nhân vật này xuất hiện trong các tác phẩm võ hiệp là Thần điêu hiệp lữ, Tiếu ngạo giang hồ và đôi chút trong Lộc đỉnh ký. Thường nhân vật được nhắc đến qua lời kể, lời giới thiệu, cảm thức của nhân vật khác và hiếm khi nào xuất hiện ở dáng hình một nhân vật giang hồ thật sự. Mọi người chỉ biết rằng người này có võ công rất cao cường, muôn người khó địch. Chính Độc Cô Cầu Bại đã giúp Dương Quá và ban cho cây Huyền Thiết Trọng Kiếm.

Lấy tên từ một nhân vật bí hiểm nhưng sở hữu võ công và danh vọng lớn trong giới võ lâm, Độc Cô Cầu Bại Mobile đến từ nhà sản xuất WangCheng  mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn ở một trò chơi nhập vai phiêu lưu.

Bạn sẽ nhập vai vào một hiệp khách giang hồ và phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp võ lâm, gần như mô thức của game Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế… Người chơi quay trở lại thời kỳ đánh nhím, đánh lợn để kiếm điểm kinh nghiệm, tham gia tăng cấp cho nhân vật qua các hoạt động PK, chiến trường sôi động. Gần như Độc Cô Cầu Bại Mobile tái hiện gameplay MMORPG trên nền đồ họa 2D chân thực, cổ xưa mà giàu hoài niệm.

Game có nhiều bối cảnh không gian với nét vẽ đơn sơ mang phong cách như tranh thủy mặc. Là một game 2D nên hoạt động, cử chỉ của nhân vật còn khá cứng bởi nó thuộc về công nghệ thiết kế. Game dành cho những ai muốn thử nghiệm cái mới trên nền xưa cũ.

Tải game: https://www.taptap.com/app/84363

Trang chủ NSX: http://www.wangch.com/