Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31

Là một trong hai đại diện của Việt Nam, D’Xavier đang cảm thấy vô cùng hào hứng tại ngày khai mạc của PUBG Mobile tại SEA Games 31.

Sân đấu “tiền tỷ” đã sẵn sàng hoạt động!

Là một trong những nội dung Esports được mong chờ nhất tại SEA games 31, bộ môn PUBG Mobile cuối cùng cũng đã được khởi tranh vào 15h chiều hôm nay (16/05). Tại ngày khai mạc, các đội tuyển sẽ tiến hành thi đấu nội dung cá nhân để tìm ra tay súng toàn diện nhất của mùa giải. Chính vì vậy, để quá trình so tài được diễn ra thuận lợi nhất, Ban Tổ chức đã hoàn thành công tác chuẩn bị sân thi đấu cực hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội!

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 1.

Khu vực thi đấu đã sẵn sàng để chào đón 51 tuyển thủ PUBG Mobile tham dự nội dung cá nhân!

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 2.
Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 3.

Ban Tổ chức đang gấp rút hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng trước giờ khai mạc.

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 4.
Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 5.
Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 6.

Một số đội tuyển đã có mặt tử sớm để làm quen với không khí của ngày khai mạc.

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 7.

Đặc biệt, PUBG Mobile còn có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng túc trực 24/7, đảm bảo các ngày thi đấu được diễn ra suôn sẻ.

Cảm xúc hân hoan, D’Xavier sẵn sàng cho một ngày thi đấu bùng nổ!

Là hạt giống số 1 của đội tuyển Việt Nam, D’Xavier đã có hơn 3 tháng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một mùa giải SEA Games bùng nổ nhất. Dẫu vậy, các thành viên của DX không hề chủ quan mà vẫn tích cực luyện tập và gặt hái được nhiều thành tựu nhất định. Chia sẻ với chúng tôi, tuyển thủ Rabiz khẳng định toàn bộ team D’Xavier đã sẵn sàng để có một chiến thắng áp đảo tại giải đấu lần này:

“Cuối cùng, bộ môn PUBG Mobile đã chính thức được khai mạc tại SEA Games 31 và các thành viên DX đang cảm thấy rất háo hức, hồi hộp cũng như tự hào khi lần đầu tiên trở thành những tuyển thủ thi đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc. 

Thời gian gần đây, chúng mình vẫn đang tuân thủ chế độ luyện tập quen thuộc từ 3-4 tiếng/ 1 ngày. Bên cạnh đó, thời gian còn lại sẽ được chuẩn bị cho các hoạt động tại SEA Games 31, cũng như khoảng nghỉ phù hợp để các thành viên giải trí, nâng cao tinh thần đoàn kết với nhau!”.

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 8.

“Tới với SEA Games lần này, chúng mình đã có nhiều kỷ niệm đẹp dù chưa chính thức thi đấu. Có thể kể đến khi chúng mình được tiếp xúc và gặp gỡ các vận động viên đến từ các nước Đông Nam Á. Bản thân mình thấy rằng họ khá là thân thiện, một số còn biết nói hẳn tiếng Việt và khiến chúng mình rất bất ngờ về điều này”.

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 9.

“Tất nhiên, mục tiêu cao nhất vẫn là tấm Huy chương Vàng danh giá. Tại SEA Games 31, PUBG Mobile còn có thêm nội dung thi đấu cá nhân và mình cảm thấy nội dung này rất hấp dẫn. Với 3 thành viên tham gia là Lamborgini, Vicoi và Franky, mình tự tin về kỹ năng cá nhân cao của họ và khẳng định họ có thể xử lý độc lập ở hình thức mới này. Còn về đối thủ cần dè chừng, có lẽ sẽ vẫn là đội tuyển Thailand 2 - The Infinity!”.

Độc quyền: Choáng ngợp trước sân khấu của PUBG Mobile, D’Xavier sẵn sàng giành lấy 2 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31 - Ảnh 10.

So sánh thành tích trong lần đụng độ gần nhất của hai đội tuyển hại giống số 1 Việt Nam - Thái Lan.

Quả thực, Thái Lan vẫn luôn là một kỳ phùng địch thủ mà các đội tuyển Việt Nam cần chú ý tại SEA Games 31. Dù sở hữu lợi thế sân nhà, song thực lực mà các đội tuyển khác chứng minh được ở các giải đấu trước đây chính là mối đe dọa lớn nhất tới chiếc Huy chương Vàng mà Việt Nam đang nhắm đến. Chính vì vậy hãy cùng đồng hành và cổ vũ hết mình cho những chàng trai Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay nhé!

http://kenhtingame.com/doc-quyen-choang-ngop-truoc-san-khau-cua-pubg-mobile-dxavier-san-sang-gianh-lay-2-tam-huy-chuong-vang-tai-sea-games-31-20220516162040916.chn