Độc quyền! ĐTDV Liên Quân phải dời lịch, Team Flash gặp đối thủ từng khiến mình khóc hận ngày mở màn?

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của ĐTDV mùa Đông 2021 Liên Quân Mobile, Team Flash sẽ phải đối đầu với một đối thủ đầy duyên nợ.

Đến hẹn lại lên, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông của Liên Quân Mobile sắp sửa diễn ra. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà trong đó có thể là do đại dịch COVID-19 mà ĐTDV phải trì hoãn lịch thi đấu. Trước đó, dự kiến vào ngày 20/8 giải đấu này sẽ diễn ra nhưng theo thông tin chúng mình có được thì ĐTDV mùa Đông sẽ lùi ngày thi đấu sang 28/8 sắp tới, tức vào thứ 7 tuần sau.

Độc quyền! ĐTDV Liên Quân phải dời lịch, Team Flash gặp đối thủ từng khiến mình khóc hận ngày mở màn? - Ảnh 1.

Đặc biệt, ngay trong ngày khai mạc Đấu Trường Danh Vọng lần này, Team Flash – Đương kim vô địch của giải đấu này sẽ đối đầu với một đối thủ được xem là truyền kiếp, đội tuyển đã từng khiến cho Team Flash không ít lần khóc hận. Đó chính là Saigon Phantom, đại diện đã từng biến Team Flash trở thành cựu vương cũng chính tại giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông năm ngoái.

Độc quyền! ĐTDV Liên Quân phải dời lịch, Team Flash gặp đối thủ từng khiến mình khóc hận ngày mở màn? - Ảnh 2.

Saigon Phantom được xem là một trong những ứng cử viên vô địch của Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân trong nhiều mùa giải. Đây là thế lực lớn nhất có thể đánh đổ vị trí của Team Flash và thực sự thì những tuyển thủ Bóng Ma Sài Thành đã làm được điều này, ít nhất là một lần. Còn với các trận đấu ở cấp vòng bảng thì Saigon Phantom đã không ít lần khiến Team Flash phải bẽ bàng.

Độc quyền! ĐTDV Liên Quân phải dời lịch, Team Flash gặp đối thủ từng khiến mình khóc hận ngày mở màn? - Ảnh 3.

Còn nhớ, tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân vừa qua, chính Saigon Phantom mới là cái tên được đánh giá cao nhất để lên ngôi vô địch chứ không phải Team Flash. Đáng tiếc rằng, bản lĩnh của Team Flash tại Liên Quân Việt Nam thì vẫn… không phải dạng vừa. Tuy nhiên, với việc bổ sung thêm các nhân tố cùng bài học xương máu qua các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế thời gian vừa qua thì chắc chắn bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của các tuyển thủ Saigon Phantom đã được nâng trình lên ít nhiều.

Độc quyền! ĐTDV Liên Quân phải dời lịch, Team Flash gặp đối thủ từng khiến mình khóc hận ngày mở màn? - Ảnh 4.

Nên nhớ, Saigon Phantom đang nắm giữ quân bài Lai Bâng, tuyển thủ được xem là thần rừng hay nhất tại AWC 2021 vừa qua. Liệu lần này, Lai Bâng cùng đồng đội có thể đánh gục được Team Flash để một lần nữa lên ngôi tại Đấu Trường Danh Vọng hay không thì… hồi sau sẽ rõ.