Đội tuyển Ace Gaming đại diện cho Hàn Quốc vô địch thuyết phục giải đấu Vainglory World Invitational 2018

Người Hàn Quốc lại một lần nữa chứng tỏ vị thế của họ trên đấu trường game Vainglory khi dành chức vô địch mà không để thua ván đấu nào.

Ngày hôm qua, giải đấu khởi động cho mùa giải mới của Vainglory đã được diễn ra tại  Hoa Kì, 4 đội tuyển đại diễn cho 3 khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Á đã tranh tài quyết liệt cho chức vô địch và giải thưởng 15.000 đô la Mỹ. Chung cuộc, đội tuyển Ace Gaming đến từ Hàn Quốc đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại đội tuyển Qlash trong trận chung kết.

Cụ thể, trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển Ace Gaming đã dành chiến thắng 2-0 vô cùng thuyết phục trước Tribe Gaming, đội tuyển thuộc quyền sở hữu của Youtuber nổi tiếng Chief Pat.

Tiếp đà hưng phấn, đội lại tiếp tục nhẹ nhàng đánh bại Qlash 2-0 trong trận chung kết nhanh thắng để thẳng bước vào trận chung kết tổng của giải đấu. Ở đây, duyên số lại đẩy đội gặp lại chính Qlash.

Gặp lại Ace Gaming, các thành viên đội tuyển Qlash vẫn chưa thể tìm được lời giải cho bài toán đánh bại những chàng trai đến từ Hàn Quốc và tiếp tục nhận thất bại chóng vánh với tỉ số 2-0.

Đây có thể nói là màn chạy đã hoàn hảo của Ace Gaming cho mùa giải 2019, đây hứa hẹn là thời điểm sôi động trở lại của Vainglory sau 1 năm dài chuyển minh từ một tựa game trên di động thuần tuý thành một tựa game có thể chơi trên nhiều nền tảng.