Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap

Funtap đang mang tới cho cộng đồng game thủ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Tam Quốc từ xưa tới nay vẫn là đề tài hấp dẫn đối với cả hai phía NPH và game thủ, cho dù nó đã được khai thác khá nhiều. Trong khi đó thời đại Xuân Thu là một mảnh đất màu mỡ khá tiềm năng thì lại có vẻ như chưa được đánh giá đúng mức. Và ngạc nhiên thay đó là Funtap – NPH vốn được mệnh danh là “ông Vua của dòng game Tam Quốc” lại là người đi tiên phong khai phá chủ đề này, trong lúc trước đó thì họ đã từng gây sốt khi ra mắt 2 tựa game MMORPG cực kì thành công là Nhất Kiếm Giang Hồ và Tình Kiếm 3D vào cuối năm 2018.

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 1

Từ Tam Quốc rồi MMORPG, và bây giờ là thời kì Xuân Thu Chiến Quốc với sản phẩm mang tên Đông Chu Liệt Quốc Mobile. Funtap đang có những nước đi rất táo bạo, tạo ra sự đột phá trên thị trường game Việt cũng như mang tới cho người chơi sự hào hứng về những điều mới mẻ.

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 2

Là tựa game thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng, Đông Chu Liệt Quốc sở hữu lối chơi quen thuộc và game thủ Việt sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể bắt nhịp, ngoài ra với nền đồ họa Chibi bắt mắt cùng hiệu ứng chiến đấu ấn tượng cũng sẽ gây lôi cuốn với người chơi.

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 3

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 4

Sự đột phá của game nằm ở các hoạt động PvP như Quốc Chiến và Liên Đấu. Quy mô chiến tranh giờ đây sẽ không chỉ còn là 3 nước thời Tam Quốc nữa, mà đó là 7 nước chư hầu gồm Triệu, Ngụy, Tần, Hàn, Sở, Tề, Yên thời Xuân Thu. Kết hợp với bản đồ rộng lớn cùng tính năng Diệt Quốc và Liên Minh, đây hứa hẹn sẽ là chiến trường cực kỳ khốc liệt dành cho game thủ.

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 5

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 6

Hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 300 danh tướng cũng là điểm nhấn của Đông Chu Liệt Quốc, game thủ sẽ thoải mái thu thập và xây dựng đội hình chiến đấu 5 người sao cho vừa ý nhất. Các tính năng phát triển tướng của thể loại Card Battle cũng được tích hợp đầy đủ như tăng Sao, tăng Cấp, Trang bị, Kỹ Năng hay Phù Văn,… ngoài ra tính năng Binh Sĩ và Chi Viện cho Tướng là điểm nhấn thú vị trong hệ thống này.

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 7

hgnbhnb Đông Chu Liệt Quốc – tựa game tiên phong mở đường cho thời đại Xuân Thu Chiến Quốc của NPH Funtap 8

Đồ họa đẹp, nhiều tính năng độc đáo cùng chủ đề Xuân Thu Chiến Quốc đầy mới lạ, Đông Chu Liệt Quốc là tựa game rất đáng để các fan của dòng game chiến thuật hóng chờ. Và Siêu phẩm Card Battle này sẽ được Funtap phát hành chính thức vào ngày 20/3 tới đây!

Fanpage:

https://www.facebook.com/dongchulietquocmobile/