Đồng hành World Cup 2018, cùng dự đoán kết quả trận đấu với CF Legends

Chỉ còn 1 ngày nữa là giải bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2018, sẽ khởi tranh và các xạ thủ CF Legends đã có thể bắt đầu đồng hành cùng trái bóng tròn ngay hôm nay qua event mới trong game.

Hẳn không ít game thủ chúng ta đều ít nhiều mê bóng đá, dù là các giải đấu trong nước hay quốc tế cũng đều có rất nhiều người chơi tạm rời màn hình game để dõi theo các ngôi sao mình ưa thích trổ tài trên sân bóng. Trong năm 2018 này, các tín đồ Túc cầu giáo đã và đang hân hoan chờ đợi giải bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2018 khởi tranh, và nay thì ngày khai mạc đã đến rất gần – ngay tối mai, chúng ta sẽ được chứng kiến trận khai mạc World Cup 2018 giữa nước chủ nhà Nga và Arab Saudi.

World Cup 2018 Đồng hành World Cup 2018, cùng dự đoán kết quả trận đấu với CF Legends 1

Hòa cùng không khí World Cup 2018 nóng bỏng, CrossFire Legends cũng đã mở cửa sự kiện Đồng hành cùng World Cup 2018 để các xạ thủ trổ tài dự đoán kết quả trận đấu với phần thưởng gem hấp dẫn. Hiện tại để có thể tham gia, người chơi cần nạp 200 gem “góp quỹ”, nhưng có thể trong các trận đấu loại trực tiếp và vòng bán kết, chung kết, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của hũ gem vương giả, dành cho cả các xạ thủ “cày chay” lẫn nạp thẻ (Dĩ nhiên phần thưởng sẽ có sự chênh lệch đáng kể, nên nếu bạn có điều kiện thì nạp 20k cũng không phải là trở ngại gì quá lớn). Trong vòng bảng, người chơi có thể đưa ra dự đoán hòa-thắng-thua cho một đội nhất định và nhận Lựu đạn Euro (12 giờ) – lưu ý bạn chỉ có thể đưa ra một dự đoán nên hãy cẩn thận đừng bấm “Nhận” ở các dự đoán còn lại để bị loại nhé!

img_8642 Đồng hành World Cup 2018, cùng dự đoán kết quả trận đấu với CF Legends 2

Kì dự đoán đầu tiên đã bắt đầu với trận đấu giữa Nga và Arab Saudi – theo bạn, trận này sẽ kết thúc hòa hay Nga thắng, Arab Saudi thắng? Hãy để lại bình luận cho KenhTinGame biết với nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv