Doomsday: Last Survivors: Game chiến thuật lấy bối cảnh hậu tận thế zombie trong tương lai

Doomsday: Last Survivors là game do SkyRise Digital Pte. Ltd phát hành. Trò chơi lấy cảm hứng về viễn tưởng tương lai đen tối của thế giới.

Giới thiệu

Doomsday: Last Survivors là game chiến lược chiến tranh, cạnh tranh trực tuyến với các người chơi khác mang yếu tố thời gian thực. Trò chơi lấy bối cảnh về một tương lai gần, nơi con người bị nhiễm loại virus bị biến thành xác sống và chiếm lấy toàn bộ thế giới. Những người còn sống sót phải từng ngày chiến đấu để sinh tồn và giải cứu tương lai của nhân loại.

Bạn sẽ được vào vai là người chỉ huy dẫn dắt những người còn sống sót chống lại bọn xác sống man rợ và những những người chơi khác đang rình rập tiêu diệt mình. Sau khi hoàn thành từng nhiệm vụ người chơi sẽ có được những manh mối về sự thật của xác sống và ngày tận thế để tìm ra hướng đi cứu lấy nền văn minh nhân loại.

Gameplay

Sau ngày tận thế, người chơi sẽ phải xây dựng căn cứ, huấn luyện quân đội với các chiến binh tinh nhuệ thuộc nhiều chủng binh khác nhau. Đồng thời, người chơi sẽ phải chiêu mộ anh hùng với các kỹ năng khác biệt và nghiên cứu khoa học tân tiến để nâng cấp căn cứ an toàn, bất khả xâm phạm để những người sống sót yên tâm ở lại.

Ngoài ra, người chơi còn phải dẫn dắt quân đội của mình đi chinh chiến với thây ma để thu thập tài nguyên, hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp sức mạnh của căn cứ. Người chơi cũng có thể cùng với những người chơi khác thành lập liên minh hùng mạnh để chống lại các thế lực đen tối phía trước.

Hơn nữa, các loại quân và các kỹ năng đòn đánh của anh hùng đều rất đa dạng nên người chơi có thể tùy ý đưa ra chiến lược theo phong cách của riêng mình để tham gia những trận chiến tàn khốc và trải nghiệm sự độc đáo của game.

Những điểm đặc sắc của Doomsday: Last Survivors

  • Cốt chuyện lôi cuốn và đen tối lấy đề tài về zombie, ngày tận thế.
  • Hình ảnh và âm thanh trong game độc đáo.
  • Game kết hợp giữa chiến thuật và xây dựng thỏa mãn cho các dân cày.
  • Đa dạng loại quân và các kỹ năng của anh hùng giúp người chơi sáng tạo thỏa thích.

Tải ngay Doomsday: Last Survivors tại:       Android      –        APK        –         IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?