DRAGON BALL PROJECT: Multi – xuất hiện 7 viên Ngọc Rồng phiên bản MOBA

DRAGON BALL PROJECT: Multi là tựa game MOBA 4v4 ​​đậm chất đồng đội, được phát triển từ IP Dragon Ball nổi tiếng của Bandai Namco.

Hiện tại DRAGON BALL PROJECT: Multi đã có sẵn cho cả thiết bị di động và PC mở cửa thử nghiệm trên từ hiện tại cho đến ngày 3 tháng 9.

Đây sẽ là tựa game Moba đầu tiên trên thế giới được lấy chủ đề Dragon Ball khiến nhiều game thủ phấn khích. Đặc biệt, game Dragon Ball Project: Multi còn được hỗ trợ cả trên mobile lẫn PC (Steam) nên dù bạn là game thủ hệ nào thì cũng có thể yên tâm mà trải nghiệm tương lai.

Dragon Ball Project: Multi là có lối chơi 4vs4 vô cùng độc đáo. Người chơi sẽ được lựa chọn và điều khiển dành nhân vật đến từ series Dragon Ball Z cực kỳ nổi tiếng như Goku, Vegata, Krillin, Android 18..v.v. tham gia vào những trận chiến trên không để đánh bại các kẻ địch. Mục tiêu cuối cùng chắc chắn là phá hủy căn cứ của đối thủ và giành lấy viên ngọc rồng đang ẩn giấu bên trong.

Trải nghiệm thế giới Dragon Ball bằng cách phá hủy chiến trường bằng sức mạnh của riêng bạn hoặc chinh phục mục tiêu của kẻ thù cùng bạn bè và đồng minh. Các nhân vật anh hùng mà người chơi điều khiển sẽ mạnh hơn khi vòng chơi diễn ra, tăng cơ hội tiêu diệt người chơi kẻ thù và cả các tên trùm.

Ngoài ra, trong game còn có hệ thống skin và đồ trang trí để sử dụng và có thể đạt được bằng cách mua trực tiếp hay tham dự một số sự kiện của game.

Nhìn chung, DRAGON BALL PROJECT: Multi là một tựa game MOBA loại khá nhưng dàn nhân vật và tuyệt chiêu từ 7 Viên Ngọc Rồng chắc chắn sẽ là điểm ăn tiền nhất để người chơi thử qua MOBA này.

Trải nghiệm ngay : iOS/Android/PC