Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile VNG cũng đã chính thức định ngày ra mắt phiên bản Việt Nam vào ngày 20/9

40247029_2134274886787483_9100856260785340416_n Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9 1

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này. Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ phát hành, lộ trình ra mắt sản phẩm Dragon Nest Mobile tại Việt Nam đã được công bố:

17/09 Tham Gia Alpha Test

NGÀY 17/09, MỞ ALPHA TEST – CÓ RESET NHÂN VẬT

NGÀY 20/09, CHÍNH THỨC RA MẮT GAME DRAGON NEST MOBILE VNG

Ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam này, Dragon Nest Mobile có sự xuất hiện của 6 lớp nhân vật là: Phù Thủy, Cung Thủ, Học Giả, Giáo Sĩ, Chiến Binh, Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật trên lại được trò chơi phân chia làm hai hướng phát triển đồng thời tăng số lượng nhân vật có thể chọn lên đến 12 lớp nhân vật.

Dragon Nest là tựa game nhập vai MMORPG được phát triển bởi Eyedentity – một công ty game Hàn Quốc. Ra mắt lần đầu trên bản PC, Dragon Nest đã tạo ra được cú hích cực lớn khi được hàng triệu game thủ yêu thích và nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu, Thái Lan, Hong Kong… Không chỉ ra mắt đầy vang dội, tựa game này còn tồn tại và được yêu thích suốt 8 năm liền, bất chấp sự cạnh tranh của những tựa game với đề tài tương tự.

Với các game thủ thời bấy giờ, Dragon Nest chính là một trong số ít những tựa game nhập vai đủ sức tạo được niềm đam mê và gắn bó lâu dài. Cùng với cốt truyện lôi cuốn, gameplay nổi bật, không lạ gì khi Dragon Nest từng chễm chệ tại vị trí số 1 trên danh sách các tựa game hay nhất thế giới một thời.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/dnm.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/Dragon.Nest.VNG.DNM/