Dragon Nest: New World Mobile sắp phát hành ở Trung Quốc

03/04/2021 QUỐC TẾ_ Cho đến thời điểm này, ít nhất chúng ta biết được Garena sẽ giữ vai trò phát hành Undawn – game sinh tồn của Tencent, ở Đông Nam Á.

QUỐC TẾ_ Hãng Shengqu Games sẽ phát hành Dragon Nest: New World Mobile tại thị trường Trung Quốc, sau thành công từ loạt game IP Dragon Nest.

Dragon Nest (Long Chi Cốc) vẫn là một series game hấp dẫn, được nhiều người quan tâm và chú ý. IP này vốn xuất phát từ Hàn Quốc bởi hãng Eyedentity Games, sau đó được chuyển nhượng phát hành cho nhiều công ty game khác của Hàn và Trung Quốc. Trước đây đã có rất nhiều bản Dragon Nest từ PC đến mobile. Thời gian tới, một phiên bản mới mẻ có tên là Dragon Nest: New World (Long Chi Cốc: Tân Thế Giới) sẽ được ra mắt.

Dragon Nest: New World Mobile sắp phát hành ở Trung Quốc

Dragon Nest: New World Mobile sắp phát hành ở Trung Quốc

Cùng cần nói ngay rằng bản Dragon Nest: New World Mobile này hoàn toàn độc lập so với bản World of Dragon Nest đã ra mắt trước đó. Theo nhiều nguồn tin cho hay, hãng sản xuất game đình đám Shengqu Games sẽ đảm nhiệm phát triển và phân phối trò chơi này ở đại lục.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về trò chơi đã được hé lộ, thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ.

Chen Guang, Phó chủ tịch Shengqu Games và đại diện nhà sản xuất của DNA Studio, từng nói rằng nhà làm game Trung Quốc luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ để tiếp tục củng cố và phát triển IP Long Chi Cốc trở thành một sản phẩm lâu dài đáp ứng nhu cầu của người dùng khác nhau trong các giai đoạn.

Phiên bản Dragon Nest: New World sẽ là trò chơi hoàn thiện hơn, tức là mang đến sự cải tiến về thế giới quan, đồng thời phấn đấu xây dựng một thế giới chân thực và hoàn chỉnh nhất.

Cốt truyện game của Long Chi Cốc: Tân Thế Giới sẽ khác với World of New Dragonest Valley trong bối cảnh mô tả sự diệt vong của thế giới. Trong game, bạn sẽ thấy tình bạn sâu đậm giữa hiệp sĩ áo đen và rồng vàng Gerent, người bảo vệ nhân loại, cũng như bảo vệ rồng bạc.

Dragon Nest là game kết hợp lối chơikhông nhắm mục tiêu để tạo ra trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh. Người chơi chọn từ các lớp nghề nghiệp được trang bị vũ khí riêng. Các nhân vật tồn tại trong một thế giới và cho phép bạn học được các kỹ năng để tăng sức mạnh, đánh bại quái vật trong ngục tối hoặc đánh bại người chơi khác trong PvP.

Theo chia sẻ của Shengqu Games, bản Long Chi Cốc: Tân Thế Giới cũng sẽ có 4 class ban đầu là Pháp sư, Linh mục, Thợ săn và Chiến binh. Một class bí ấn sẽ được tiết lộ sau. Game hiện chưa công bố thời gian ra mắt.