Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn 'Truy cập sớm'

QUỐC TẾ_ Người chơi tham gia tựa game Dragon Quest Tact ở các quốc gia phương Tây đã có thể chơi trước sản phẩm này ở giai đoạn Truy cập sớm.

Phiên bản Truy cập sớm (Early Access) của Dragon Quest Tact hiện đã được mở ở một số nước phương Tây. Đây là một trò chơi nhập vai chiến thuật theo lượt được mong đợi từ cộng đồng người chơi trên khắp thế giới. Trò chơi cũng là hướng khai thác phát triển mới theo IP Dấu Ấn Rồng Thiêng, được game thủ Việt yêu thích.

Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn Truy cập sớm

Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn Truy cập sớm

Sự xuất hiện của Dragon Quest Tact trên cửa hàng Google Play tại phương Tây khá bất ngờ khi NSX không có nhiều thông tin và thông báo trước cho người chơi. Hãng Square Enix đã xác nhận vào cuối tháng 09 song thời điểm đó chưa thông tin chính thức thời điểm nào phát hành sản phẩm. Game thủ chờ đợi cho đến nay mới có phiên bản Truy cập sớm của tựa game này.

Game phát triển dựa trên một thế giới Orchesterra đến bờ vực diệt vong. Nhưng sự xuất hiện của một anh hùng huyền thoại đã lãnh đạo một nhóm quái vật trung thành để chiến đấu vào chống lại những thế lực xấu để kiến tạo một thế giới mới. Người chơi sẽ đảm nhiệm vai trò, sứ mệnh cải tạo thế giới đó.

Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn Truy cập sớm

Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn Truy cập sớm

Về lối chơi, Dragon Quest Tact cho phép game thủ tham gia huấn luyện và chiến đấu với quái vật từ khắp các khu vực khác. Bạn có thể tìm kiếm và chiêu mộ những quái thú để làm nên đội hình cho riêng mình. Chiến thuật đội hình có thể thay đổi thông qua việc thay đổi quái thú cũng như vị trí đứng của chúng trong đội hình của bạn. Game thủ hãy cố gắng tập hợp một đội quái vật đáng sợ nhất để huấn luyện, trang bị và tùy chỉnh vị trí của chúng để biến thành những chiến binh đồng hành cùng mình trong những cuộc đấu cân sức.

Dragon Quest Tact đã được phát hành cho Android và iOS vào ngày 26 tháng 07 năm 2020 tại Nhật Bản. Việc phát hành trước ở thị trường phương Tây là nước đi chiến lược một cách dần dần của Square Enix trong việc phân phối trò chơi này tại thị trường quốc tế trong tương lai.

Android: https://play.google.com/store/apps/