ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ

Fan hâm mộ của Team Flash cực kỳ vui mừng khi đội tuyển của họ thi đấu xuất sắc đánh bại Saigon Phantom với tỉ số 3-2

Các trận đấu ở ĐTDV mùa Đông 2022 đang diễn ra hết sức kịch liệt khi các đội tuyển Liên Quân Mobile đều thể hiện tham vọng với sự “trỗi dậy”, thế nhưng Team Flash lại bị đánh giá là khiến người hâm mộ thất vọng với phong độ “xuống dốc không phanh” cũng như việc hai chữ “tượng đài” chỉ còn là quá khứ.

Thế nhưng mới đây, đội tuyển này đã chứng minh cho người hâm mộ thấy họ đang rất nỗ lực khi có màn “lội ngược dòng” kinh điển và khiến cho Bóng ma Sài thành nhận cái “kết đắng”. Bước vào trận đấu, Saigon Phantom đã nhanh chóng thể hiện sự áp đảo trong thế trận. Chủ độn điều tiết nhịp độ và kiểm soát trận đấu, Bóng ma Sài thành đã thành công làm suy yếu các chủ lực của “tia chớp cam” trong giai đoạn đầu trận.

Dù cho sau đó XB cùng quân bài Kahlii tỏ ra vô cùng khó chịu thế nhưng trong tình huống giao tranh cuối cùng, Saigon Phantom với lợi thế 3 đường lính siêu cấp vẫn dễ dàng vươn lên dẫn trước 1-0. Mặc dù bị dẫn trước nhưng Team Flash vẫn thể hiện quyết tâm biến 1% thành 100%. Mang bộ đôi Aya - Arthur quay trở lại sau thời gian vắng bóng, Team Flash đã khóa chặt hoàn toàn lối chơi lạ của đối phương, qua đó cân bằng tỉ số 1-1.

Đến ván đấu thứ 3, thế trận tiếp tục giằng co. Mặc cho đối phương mang Mganga quay trở lại đường giữa, Saigon Phantom vẫn biết cách triển khai thế trận và tạo sức ép liên tục trong giai đoạn giữa trận, qua đó giành được ván đấu bản lề 2-1 trước Team Flash. Bài lạ không thành dường như hành trình tới top 4 của “tia chớp cam” ngày càng đóng lại.

Mặc dù vậy, thi đấu vô cùng kiến cường trong giai đoạn giữa và cuối trận, người anh cả XB cùng đoàn quân Team Flash đã giành chiến thắng trong các tình huống giao tranh quyết định, nâng tỉ số lên 2-2 và đưa trận đấu vào ván thứ 5 quyết định.

Trong ván đáu quyết định, Team Flash đã “chiêu đãi” khán giả vô cùng mãn nhãn. Không còn phong độ xuống dốc khiến người hâm mộ thất vọng, “tia chớp cam” đã quay trở lại vô cùng mạnh mẽ và kiên cường trong cả 5 ván đấu. Chung cuộc, Bóng ma Sài thành chịu thua thuyết phục 2-3 trước Team Flash khiến cho cuộc đua vào top 4 vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng.