Dụ mãi mà "gấu" vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp "chốt phát ăn ngay" mà các anh phải biết!

Có người yêu cùng chơi game là một khao khát mà không ít chàng trai trước nay vẫn thầm mong muốn. Tuy nhiên, quá trình để... rủ rê các nàng tiếp cận tới thế giới ảo lại có vẻ không hề dễ dàng.

Nếu nàng cũng đã từng chơi game, biết tới cách vận hành và các hoạt động kỳ thú trong thế giới ảo, xin chúc mừng, chặng đường cam go của bạn đã ngắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong trường hợp mà "gấu" chưa từng trải nghiệm bất kỳ thứ gì mang tên "game", cũng chẳng lấy làm yêu thích thứ mà bạn vẫn ngày ngày chìm đắm, đến mức quên đi vài buổi hò hẹn... Rủ rê được nàng ta cùng tải, cùng chinh chiến, cùng cày cuốc thông qua thế giới ảo dường như là một bài toán vô cùng hóc búa. 

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang tìm cơ hội để ngỏ lời rủ "gấu" cùng đáp lại nguyện vọng bấy lâu nay, giữa một rừng những tựa game từ "chặt chém, bắn súng, đua xe, đá bóng", hãy tìm đến một sân chơi mang tính Casual nhẹ nhàng hơn. Và Gun Gun Mobile sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý, dưới đây là những lý do vì sao.

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 1.

Đầu tiên, hãy giúp nàng tải, lập tài khoản và ngay lập tức, trải nghiệm một trận "đấu súng" theo đúng phong cách vui cười nào

Bộ cài nhẹ, tương thích nhiều hệ máy và nền đồ họa thì lại siêu dễ thương, đó là những lý do đầu tiên giúp Gun Gun Mobile "ăn điểm" trong mắt phái yếu. Mọi chi tiết từ bối cảnh xung quanh, thời trang, thú cưỡi… trong game đều được chăm chút tỉ mẩn, đẹp không góc chết, lung linh rực rỡ trong phong cách Chibi trẻ trung. Tạo hình nhân vật lại khá bắt mắt, các nhân vật nữ trong game cực đáng yêu, đặc biệt là khi được khoác lên mình hàng loạt bộ cánh thời thượng từ kho đồ.

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 2.

Giới thiệu với nàng rằng Gun Gun Mobile là một tựa game thời trang "trá hình" cũng không ngoa bởi thật hiếm có sản phẩm game mobile nào lại dày công thiết kế một tủ đồ quần áo... phong phú đến thế. Chỉ cần vài trận đấu làm quen, nàng sẽ sớm nhận ra, mỗi người chơi trong nơi này đều có ngoại hình riêng, cá tính riêng, quá phù hợp để trở thành một stylist bên ngoài những trận so tài vui thú.

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 3.
Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 4.

Và cũng không thể không kể đến giao diện điều khiển của Gun Gun Mobile rất trực quan, dễ làm quen, làm chủ chỉ trong thời gian ngắn. Nếu "gấu" đã bắt đầu thích thú trước vẻ đẹp của tựa game này, có thể nói là bạn đã thành công tới 50% rồi đấy.

Hàng loạt những hoạt động tăng tương tác người chơi, về cơ bản là... vui!

Đôi khi trong lúc đi chơi với người yêu, bạn có lỡ mê say trong các hoạt động ingame mà tạm quên lời nói của nàng, nàng cáu, bạn buồn. Tuy nhiên, tại sao không thử "show" cho "gấu" thấy mức độ thú vị của từng hoạt động, tính năng trong game, để nàng có cơ hội hiểu cho nỗi lòng này? Gun Gun Mobile có thật nhiều những tính năng như vậy, tất cả nhằm giúp người chơi được tương tác với nhau, tăng cao mức độ náo nhiệt và đông vui trong cùng server.

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 5.

Bạn có thể kết hôn, cùng tổ đội 2 người triệt hạ Boss hay săn những phần quà thú vị thông qua event của BQT Gun Gun Mobile. Không chỉ vậy, có rất nhiều phụ bản trong game cần tới sự giúp sức của người đồng đội đáng tin cậy. Vậy thì sẽ không có gì tuyệt vời hơn bằng việc chính nàng "gấu" sẽ là trợ thủ đắc lực để giúp bạn có thể vượt qua thử thách, chiếm đoạt phần quà siêu HOT về cho 2 người.

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 6.

Cộng đồng siêu đông vui

Ngay từ khi thông tin Gun Gun Mobile sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam được xác nhận cho đến nay, hàng ngàn "trai xinh gái đẹp" khắp mọi tỉnh thành trên đất nước đều đã "ùn ùn" tụ hội về Fanpage cũng như group cộng đồng trên Facebook. 500 anh chị em rôm rả, sôi nổi bàn luận về game mỗi ngày, biến căng cực nhiều, drama cũng không thiếu!

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 7.
Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 8.
Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 9.

Chơi game sợ nhất là một mình! Với Gun Gun Mobile, gấu của bạn sẽ không bao giờ biết buồn chán là gì khi cộng đồng game thủ lúc nào cũng nhắng nhít và hòa đồng. Có khi cô ấy lại kiếm được cô bạn thân nào đó qua game ấy chứ.

Và chiêu bài cuối cùng, hàng loạt cặp đôi đã tìm thấy nhau thông qua Gun Gun Mobile

Nói có sách, mách có chứng, chỉ cần dạo qua một vòng group cộng đồng của trò chơi là sẽ thấy không biết bao nhiêu là topic khoe người yêu, khoe "gia đình hạnh phúc". Điều này chứng tỏ khả năng mai mối mát tay của Gun Gun Mobile là hoàn toàn có thật.

Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 10.
Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 11.
Dụ mãi mà gấu vẫn không chơi game cùng? Đây là tuyệt thế bí kíp chốt phát ăn ngay mà các anh phải biết! - Ảnh 12.

Việc người yêu biết chơi game, thậm chí chỉ dừng ở mức cơ bản thôi cũng có thể khiến mối quan hệ của hai người trở nên dễ chịu và thú vị hơn rất nhiều. Thử vận may của mình ngay hôm nay nhé!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/