Đứng TOP BXH với 1 Triệu lượt chơi, cơn sốt Tam Quốc Vương Giả chưa hề hạ nhiệt sau một tuần ra mắt

Quả không hổ danh là tựa game Cực phẩm Chiến thuật của năm, Tam Quốc Vương Giả vẫn đang thống trị trên các BXH Game.

Tròn một tuần kể từ khi chính thức được phát hành, siêu phẩm chiến thuật SLG Tam Quốc Vương Giả của NPH Funtap đã chiếm trọn cảm tình của cộng đồng game thủ Việt. Trong ngày đầu tiên ra mắt, Tam Quốc Vương Giả lập tức độc chiếm các vị trí top đầu trên BXH game free, game chiến thuật, trending của Google Play cũng như AppStore, và cho tới thời điểm hiện tại tựa game này vẫn đang giữ vững vị trí của mình.

Với lượng người chơi bùng nổ, BQT game liên tục mở thêm các server mới cho game thủ, hệ thống Social như Fanpage, Group gia tăng thành viên với tốc độ chóng mặt. Và tính cho tới thời điểm hiện tại thì lượng người chơi Tam Quốc Vương Giả đã cán mốc 1 triệu người, một con số kỉ lục mà bất cứ tựa game nào cũng phải mơ tới.

Để có được thành công này, NPH Funtap cùng đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm đã có sự chuẩn bị cực kì kĩ càng cho lộ trình ra mắt game cũng như đầu tư lớn vào công đoạn sản xuất. Ngoài ra, chỉ riêng con số hàng tỷ đồng cho phần giải thưởng Sự kiện cũng đủ để phản ánh tầm vóc của Tam Quốc Vương Giả.

Không hổ danh là tựa game triệu đô, Tam Quốc Vương Giả mang tới cho game thủ Việt những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác lạ về một sản phẩm game SLG, từ nền đồ họa đỉnh cao, chiến trường mãn nhãn cho tới thế giới Mở đặc sắc. Với gameplay chiến thuật thời gian thực, người chơi phải hoàn toàn nhập tâm vào công cuộc phát triển thành trì, xây dựng quân đội và nghiên cứu kĩ càng về các tính năng game nếu không muốn bị lạc hậu so với thời cuộc.

Điều lôi cuốn nhất của Tam Quốc Vương Giả đối với người chơi đó là càng về sau thì những cuộc chiến trong game càng trở nên gay cấn và khốc liệt, từ quy mô chiến đấu mở rộng khắp các server cho tới số lượng game thủ tham gia lên tới hàng vạn người cùng một lúc. Tải game tại: https://tamquocvuonggia.vn/taigamepr Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia/