Đừng tự nhận là "fan cuồng" Naruto nếu chưa từng thử làm hết 6 điều này!

Nếu như từng yêu thích bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới về đề tài nhẫn giả này, kiểu gì bạn đọc cũng thấy hình ảnh của chính mình trong những hành động dưới đây.

1. Kết ấn tay và thử vận… Chakra

Có lẽ, trong Naruto, hình ảnh các nhẫn giả sử dụng kết ấn bằng bàn tay là thứ khiến fan khó quên nhất. Họ liên tục thay đổi động tác, từ di chuyển các ngón tay cho đến uốn vặn cả bàn tay chỉ để kịp hoàn tất đủ các ấn cần thiết.

Không chỉ vậy, theo lý thuyết của giới nhẫn giả, Chakra là nguồn năng lượng được sinh ra từ năng lượng tế bào và năng lượng tinh thần. Sau khi kết ấn, để nhẫn thuật đó được thành công thì người sử dụng phải vận một lượng Chakra nhất định để khởi động.

Đa phần độc giả khi mới đọc Naruto đều từng thử kết ấn rồi vận nội công như nhân vật chính. Ấy thế mà, nhẫn thuật cao cấp thì chả thấy đâu, chủ yếu chỉ “xì khói” là chính mà thôi…

Đừng tự nhận là
Đừng tự nhận là

2. Chạy kiểu nhẫn giả

Dáng chạy trong Naruto có lẽ là độc nhất vô nhị. Hai tay duỗi thẳng ra sau lưng, người cúi gập xuống và chạy. Khác với kết ấn, hành động này tuy trông ngớ ngẩn nhưng khi thực hiện ở ngoài đời thì lại dễ dàng hơn nhiều. Thậm chí, trong các buổi offline fan Naruto, nhiều bạn trẻ sẵn sàng mặc full bộ đồ hóa trang và chạy đúng tư thế một vòng quanh Hồ Gươm cũng được luôn.

Đừng tự nhận là
Đừng tự nhận là

3. Gấp phi tiêu

Đối với các cậu bé, cô bé vẫn còn ngồi ghế nhà trường, thú vui gấp giấy thành những hình thù độc đáo chắc hẳn không xa lạ gì. Thế nhưng, nó còn vui nhộn hơn nữa khi mà cả lớp cùng là fan của Naruto. Bản thân người viết cũng từng say mê cái trò lấy giấy giữa để gấp phi tiêu. Cứ đến giờ ra chơi là đám bạn sẽ tự chia phe thành đội 7, đội 10, đội Làng Cát (???)… rồi cứ thế là chí chóe “chiến”.

Tất nhiên, mục đích chính của người nghĩ ra cách gấp giấy này có lẽ chỉ là để tạo ra một sản phẩm trưng bày mà thôi. Nó không nên được dùng để tung bay loạn xạ khắp sân trường như thế này… Dù sao thì, gấp phi tiêu cũng đã từng trở thành một thú vui mà đám trẻ rất đam mê.

Đừng tự nhận là
Đừng tự nhận là

4. Xăm hình ấn chú, ký hiệu nhẫn giả lên khắp mọi nơi

Có những ấn chú, gia huy đã trở thành biểu tượng trong bộ truyện tranh này. Ví dụ như tuyệt chiêu Rasengan mà Naruto rất tâm đắc hay huy hiệu của tộc Uchiha chẳng hạn. Nhiều “fan cuồng” sẵn sàng xăm hẳn các biểu tượng đó lên người nhằm bộc lộ tình yêu thương với thần tượng của mình.

Bạn đọc có còn nhớ ấn chú đã phong ấn Cửu Vĩ vào người Naruto không? Nó đã trở thành một trong những hình xăm được yêu chuộng nhất dành cho các fan hâm mộ rồi đấy.

Đừng tự nhận là
Đừng tự nhận là

5. Cosplay

Hóa thân thành nhân vật trong truyện tranh là điều mà các fan Manga/Anime rất yêu thích. Mặc dù không có các lễ hội đủ lớn như ở Nhật Bản, nhưng tại Việt Nam, vẫn có các buổi offline nhỏ, tự phát - nơi mà bạn được tự tin cosplay vào nhân vật yêu thích nhất. Càng ngày, các bộ cánh xuất hiện càng chất lượng, tỉ mỉ hơn cả. Nếu như trước đây, nhiều bạn trẻ chỉ chú trọng vào đầu tóc và nét trang điểm trên khuôn mặt thì giờ đây, họ còn chăm lo tới cả từng linh kiện trên người.

Có nhiều fan còn thừa nhận, việc bỏ ra khoảng vài triệu đồng để may hẳn một chiếc áo khoác Akatsuki không phải thứ gì đó khiến họ phải đắn đo nhiều. Cứ thích là "quẩy" luôn thôi!

Đừng tự nhận là
Đừng tự nhận là

6. Cứ có game về Naruto là phải chơi thử, chẳng cần biết gameplay như thế nào!

Nhiều game thủ chia sẻ, chính bởi họ thích nhẫn giả, yêu Làng Lá, khao khát nhẫn thuật nên cứ có game về đề tài Naruto là kiểu gì cũng phải vào chơi thử. Ví dụ điển hình nhất chính là trường hợp của gMO Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới hé lộ thông tin những ngày gần đây.

Đừng tự nhận là

Tổ đội đi phụ bản trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - gMO nhập vai hành động Naruto siêu "hot" 2018

Dù ra mắt trang fanpage chính chủ chưa đầy 2 tuần, tựa game này đã thu về cho mình hàng chục nghìn lượt theo dõi. Có lẽ sức hút của một MMORPG với các tính năng truyền thống cùng phông nền Naruto “chuẩn tới từng li” vẫn chưa bao giờ phai nhạt.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.