Dungeon Brawlers: Hóa thân thành kẻ trộm hầm ngục

Dungeon Brawlers: Là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai kết hợp yếu tố roguelike vừa được phát hành bởi SuperSky

Dungeon Brawlers là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai nhất của nhà phát hành SuperSky. Trò chơi có gameplay vô cùng độc đáo khi kết hợp thêm cả yếu tố roguelike quen thuộc.

Dungeon-Brawlers-5

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D đặc sắc theo phong cách hoạt hình vui nhộn. Hoạt ảnh được nhà phát triển xây dựng tỉ mỉ cho ra chuyển động mượt mà.

Đặc biệt, phần tạo hình của nhân vật và các đơn vị chiến binh khá là độc đáo. Hiệu ứng chiêu thức qua đó cũng được phát triển cho ra những trận đánh đẹp mắt.

Song song vớ đó là hiệu ứng âm thanh tương đối sống động đi kèm cùng phần nhạc nền giúp tạo không khí kịch tính khi trải nghiệm.

Trò chơi hiện đang được lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: Android.

Gameplay Dungeon Brawlers

Nhìn chung, Dungeon Brawlers có lối chơi khá dễ tiếp cận đến với đối tượng người chơi mới. Tham gia vào game, bạn sẽ có thể thực hiện các hoạt động quen thuộc như xây dựng hầm ngục, cướp tài nguyên và tấn công căn cứ của những người khác.

Dungeon-Brawlers-4

Cách điều khiển của cũng khá đơn giản với việc di chuyển bằng phím joy-stick ở bên trái. Các nút thao tác gồm nút tấn công, sử dụng kỹ năng và triệu hồi đơn vị chiến binh được đặt phía bên phải màn hình.

Ở giai đoạn khởi đầu, bạn nên ưu tiên xây dựng các công trình qua trọng tại hầm ngục của mình. Bạn sẽ có thể xây dựng công trình tạo ra tiền vàng hoặc là năng lượng theo thời gian.

Song song với đó là dùng tài nguyên khai thác được để phát triển quân đội và mở khóa dần các đơn vị chiến binh. Sẽ có 3 loại công trình tạo ra đơn vị chiến đấu cho game thủ xây dựng là Kiếm sĩ, Cung thủ và Thầy pháp.

Dungeon-Brawlers-3

Trên hết, người chơi nên ưu tiên xây dựng Tháp Anh hùng bởi công trình này sẽ cho phép người chơi dùng tiền vàng nâng cấp nhân vật.

Sau khi đã ổn định, người chơi có thể bước đến giai đoạn xâm lược hầm ngục của những người chơi khác. Khi bắt đầu quá trình cướp, game thủ cần lưu ý rằng mình chỉ có vỏn vẹn 2 phút 30 giây để tiêu diệt hết đơn vị chiến đấu của hầm ngục đó.

Dungeon-Brawlers-2

Sau khi giành chiến thắng, bạn sẽ thu thập được tiền vàng và cúp. Trong đó, tiền vàng sẽ được dùng để xây dựng hoặc nâng cấp các công trình trong hầm ngục của người chơi, sẽ có nhiều loại công trình khác nhau để xây.

Bạn còn có thể dùng tiền vàng để nâng cấp cho các đơn vị chiến đấu, việc nâng cấp sẽ là chọn 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: