Được "độ" cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH "đau đầu" khi tìm người cosplay

Được độ quả “loa” siêu to khổng lồ cup E, Đường Môn trở thành môn phái khó cosplay nhất trong game.

Thoát khỏi lối mòn Đường Môn ám khí trong hầu hết các game kiếm hiệp trên thị trường, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xây dựng môn phái này theo hướng viễn chiến tầm xa với hai Pháp Bảo có thể chuyển đổi song song là Cung và Nỏ. Việc phát triển theo hướng song song mở rộng thế này đã phá vỡ giới hạn thiết kế môn phái khi giờ đây, người chơi sẽ không còn câu nệ vào quy tắc một môn phái, một bộ kỹ năng cũ rích hay phụ thuộc một cách chơi nhàm chán nữa, mà sẽ được trải nghiệm một môn phái thần bí với độ tự do cao.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 1.

Mỗi hướng Cung và Nỏ có cách build riêng, điểm mạnh, điểm yếu riêng tuy nhiên, sau khi được chính tay trải nghiệm Đường Môn thì có khá nhiều nam game thủ đã cảm thấy hơi "sang chấn tâm lý" vì sự thay máu trong tạo hình của môn phải này. Trong tiềm thức của 500 anh em, Đường Môn luôn bí ẩn, thoắt ẩn thoắt hiện, chính tà bất phân, thân thủ cũng không thuộc hạng tầm thường, dù nữ nhi hay nam nhân cũng đều toát lên một vẻ thanh thoát đặc trưng.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 2.

Còn Đường Môn trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã được đội ngũ thiết kế ưu ái "độ" cho bộ loa khá ngoại cỡ và một thân hình chuẩn đồng hồ cát. Chưa kể đồ họa cực mượt zoom 360 độ giúp cho công cuộc "thưởng lãm" số đo ba vòng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chúng ta lại càng nhận ra cái sự "nặng" của cặp loa mà Đường Môn phải gồng mình mang theo mỗi ngày.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 3.

Mang "bộ loa" trước ngực, dáng chạy của Đường Môn trông khá "bổ mắt"

Nhưng rõ ràng điều đó đã nằm trong sự tính toán hợp lý của các nhà sản xuất. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nằm trong luồng phát triển chung của thị trường game thế giới, thậm chí còn nằm trong lớp dẫn đầu và đương nhiên, nó phải tham gia cuộc chiến ngầm về tạo hình nhân vật. Mang màu sắc võ lâm kiếm hiệp, Đường Môn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã giải quyết bài toán khó nhất hiện nay: Hòa trộn cái chất giang hồ cổ điển vào trong cái hiện đại thời thế, tạo nên một cảm quan vừa quen vừa lạ, bảo toàn hoài niệm của game thủ nhưng lại thỏa mãn được thị giác và xu hướng yêu cái đẹp.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 4.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 5.

Với bộ ngực khủng cup E ấy, Đường Môn sẽ lăn xả như thế nào trong giao tranh? Câu trả lời là vẫn cực kỳ thanh thoát và cơ động đấy nhé. Với lợi thế tay dài, kỹ năng khống chế cứng từ xa, Đường Môn có thể dồn sát thương rất nhanh mà vẫn đảm bảo được việc an toàn ở vị trí hậu tuyến. Đặc biệt riêng với Đường Môn Nỏ, cô nàng còn có khả năng tự bảo vệ bản thân nhờ kỹ năng hút 100% sát thương chuyển thành máu; còn với Đường Môn Cung, đó là một pha "gọi hội" cực mạnh với sự xuất hiện của Linh Thú làm tanker.

Tiêu điểm phái Đường Môn - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Lại nhớ, với cơ thể quá phồn thực của Đường Môn mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã từng khá đau đầu khi lựa chọn đại sứ hình ảnh (cũng như dàn cosplay) cho sản phẩm của mình bởi lẽ với hình thể của sao Việt, có khá ít cái tên đáp ứng được chỉ tiêu "vòng ngực 1m" do Đường Môn đề ra.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 7.

Cuối cùng, Elly Trần đã trở thành "người được chọn" và tỏ ra là một cú "pick" cực hợp lý đến từ SohaGame. Thứ nhất, cô nàng đã từng là đại sứ hình ảnh độc quyền của Thục Sơn Kỳ Hiệp bản PC đúng 10 năm về trước. Thứ hai, thể hình của "bà mẹ hai con" này chính là một hòn ngọc báu mà một khi khoác lên mình bộ trang bị trấn phái 6x của Đường Môn hay Bách Hoa, tất cả đều phải ồ lên trầm trồ.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 8.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 9.

Elly Trần trở thành đại sứ hình ảnh của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với những bộ ảnh cực kỳ bỏng mắt

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 10.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 11.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 12.

Quả thực chỉ có Elly Trần mới có thể truyền tải hết cái sự "phồn thực" này

Cho đến việc chọn người cosplay, đại diện phía Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chia sẻ: "Mặt bằng chung các nữ coser hiện nay đều không đáp ứng được yêu cầu về hình thể của Đường Môn, chúng tôi đã phải có riêng 2 nhân sự chỉ để phục vụ việc tìm kiếm các gương mặt phù hợp, cả trong giới người mẫu không chuyên. Cuối cùng thì như các bạn thấy đấy, thật may là những gương mặt được chọn đều nhận được sự hưởng ứng tuyệt đối đến từ cộng đồng".

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 13.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 14.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 15.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 16.

YCGame nắm bản quyền IP Thục Sơn, có nghĩa là không chỉ môn phái mà toàn bộ bối cảnh trong trò chơi đều là độc nhất vô nhị. Đơn giản nhất là... đố bạn tìm thấy Đường Môn nào mà BB đến như thế này đấy, thậm chí một số bộ trang phục Đường Môn còn "tiếp tay" cho cái sự sexy này, 500 anh em đã không biết bao nhiêu lần bổ mắt.

Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 17.
Được độ cho bộ ngực lên tới... 1m, Đường Môn đã từng khiến NPH đau đầu khi tìm người cosplay - Ảnh 18.

Hình ảnh phập phồng thật sống động

Trải nghiệm cảm giác loạn lạc giang hồ, nhập vai trọn vẹn cùng Đường Môn, Thiếu Lâm, Côn Lôn, Thanh Thành, Bách Hoa, Mặc Vận cùng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại đường link http://thucson.vn/rd/gamek. Ngoài ra, nếu bạn là tân thủ thì đừng quên nhập hết tất cả các mã giftcode sau để nhận rất nhiều bộ thời trang lung linh và khoe trọn vòng 1 của Đường Môn nhé:

SSCDCTCD8H57YCC

SSCDCECDKDJMF77

SSCPRTCDM6MSDTT

SSCDCYCDLSLKJLL

SSCQCCCDFN3XR99