Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này

Fan game sinh tồn Durango: Wild Lands sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa với phiên bản global chính thức từ NPH Nexon

hgnbhnb Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này 1

Sau hơn 2 năm kể từ khi có những thông tin đầu tiên về dự án Durango: Wild Lands, NPH Nexon cũng đã quyết định tung ra phiên bản quốc tế cho trò chơi này vào giữa tháng 5/2019. Trước đó, Durango: Wild Lands đã trải qua khá nhiều bản thử nghiệm giới hạn địa lý cũng như phát hành tại quê nhà Hàn Quốc. Do vậy nên Durango: Wild Lands có thể nói như một trong những trò chơi có thời gian phát triển dài hạn nhất của Nexon. Đổi lại, đây là tựa game sinh tồn được đánh giá cao bởi cộng đồng game thủ bởi gameplay sâu, nhiều tính năng tương tác cộng đồng hấp dẫn.

hgnbhnb Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này 2

Hiện tại, trò chơi đã được mở cửa chính thức tại một số quốc gia như Mexico, Argentina. Phiên bản giữa tháng 5 này sẽ mở thêm nhiều khu vực nữa cho đến khi Durango: Wild Lands phủ sóng toàn cầu.

hgnbhnb Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này 3hgnbhnb Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này 4

Được đánh giá là game sinh tồn thế giới mở đáng mong đợi nhất năm 2016, sản phẩm tới từ Nexon – Durango. Thể loại game sinh tồn ngày càng nhận được sự quan tâm, yêu thích của người chơi khi đem tới trải nghiệm kết hợp giữa khám phá, hành động, phiêu lưu hấp dẫn. Bắt đầu mở của thử nghiệm từ 15/12/2015, game mobile Durango tới từ Hàn Quốc hiện đang là cái tên HOT nhất so với các đối thủ khi được đỡ đầu bởi đại gia Nexon đồng thời sở hữu nội dung vượt trội: đưa game thủ trở về giai đoạn thống trị của các loài khủng long.

hgnbhnb Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này 5hgnbhnb Durango: Wild Lands sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào giữa tháng 5 này 6

Bối cảnh game mở đầu với khung cảnh trên một chuyến tàu gặp tai nạn, tất cả các hành khách trên tàu đều được đưa đến một thế giới cổ đại mang tên Durango.Ở đây, con người phải quên đi cuộc sống của họ trong thế giới hiện đại và tự đứng lên bằng đôi chân của mình.

Lối chơi cũng như phong cách đồ họa và hệ sinh vật trong Durango được đánh giá là có khá nhiều nét tương đồng với siêu phẩm ARK: Survival Evolved trên PC.

Thông tin chi tiết:

Group Việt Nam:

 https://www.facebook.com/groups/durangovietnam/

Trang chủ:

https://durango.nexon.com/

Fanpage:

https://www.facebook.com/PlayDurangoWL/