DzoGame thông báo thời gian khai mở Closed Beta cho Hắc Nguyệt Quyền Thần

Tin vui cuối cùng đã đến với game thủ sau thời gian dài chờ đợi khi siêu phẩm hành động chặt chém Hắc Nguyệt Quyền Thần sẽ chính thức mở cửa Closed Beta vào tháng 10 này!

Được biết, đợt thử nghiệm này sẽ mở cửa cho Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines với giới hạn số lượng 3.000 người từ IP Việt Nam. Do đó, khi máy chủ đạt giới hạn, server sẽ tự đóng. Thời gian diễn ra thử nghiệm bắt đầu từ ngày 12/10 đến 16/10.

Hắc Nguyệt Quyền Thần (2).jpg

Để tham gia đợt Closed Beta này của Hắc Nguyệt Quyền Thần, game thủ cần đăng ký tại trang chủ của DzoGame đồng thời sẽ có cơ hội được nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Do số lượng người tham gia có giới hạn, vì vậy bạn nên nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm trước vô vàn tính năng hấp dẫn của game và đóng góp ý kiến để đội ngũ phát triển hoàn thiện trò chơi trước khi ra mắt chính thức.

Hắc Nguyệt Quyền Thần.jpg

Với bản Closed Beta, người chơi sẽ được trải nghiệm phiên bản game mới nhất, cập nhật tính năng, sửa lỗi và giúp cho nhà phát hành có thêm thông tin hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Ngoài ra, việc tham gia Closed Beta cũng giúp game thủ chọn lựa và quyết định liệu có tiếp tục chơi hay không sau khi sản phẩm ra mắt.

Hắc Nguyệt Quyền Thần (2).jpg

Câu chuyện của Hắc Nguyệt Quyền Thần bắt đầu bằng sự kiện một số lượng lớn các vật chất tích tụ lại trên bầu trời và hình thành một thứ tương tự như “mặt trăng đen” - Black Moon. Đồng thời, nó cũng là cánh cổng mở ra cho thế lực đen tối xâm nhập trái đất. Trước sự đe dọa an nguy của nhân loại, bạn sẽ hóa thân thành những chiến binh dũng cảm chiến đấu và giành lại hòa bình cho trái đất.

Hắc Nguyệt Quyền Thần (3).jpg

Trò chơi thuộc thể loại hành động RPG tốc độ cao sở hữu hệ thống chiến đấu độc đáo đầy kịch tính. Tham gia vào game, người chơi có thể thỏa sức thực hiện những combo kỹ năng đẹp mắt và mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù. Được biết, những trận đấu và nhiệm vụ trong game mang tính thử thách cao, tạo ra sự kích thích tột độ để người chơi trải nghiệm.

Hắc Nguyệt Quyền Thần (4).jpg

Đừng quên đăng ký tham gia Closed Beta để có cơ hội trải nghiệm trước sản phẩm và nhận phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính trong Hắc Nguyệt Quyền Thần trong thời gian tới nhé!

Link đăng ký CBT: https://hn.dzogame.vn/

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile