quốc tế_
Nhà phát hành FIFA, Electronic Arts muốn tạo ra nhiều kết nối trực tiếp hơn với người dùng YouTube, người phát trực tuyến, người phát sóng và những người có ảnh hưởng khác thông qua việc mở rộng người sáng tạo của mình. Những tựa game của họ cần được phổ biến hơn trên các nền tảng.
Được Soft đưa ra vào tháng 09, sáng kiến này cung cấp hỗ trợ và quyền truy cập cho những người sáng tạo để cho phép họ sản xuất nhiều nội dung hơn về các thương hiệu lớn nhất của nhà phát hành game.
Ban đầu, chương trình là một liên doanh chỉ dành cho những người được mời, với Electronic Arts đã thu hút hơn 2.000 người sáng tạo từ hơn 97 quốc gia.
Giờ đây, nhà phát hành đang chấp nhận các bài gửi từ tất cả những người có ảnh hưởng trên toàn thế giới. Mạng lưới không chỉ mở cho người dùng YouTube và người phát trực tuyến mà còn cả các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, nghệ sĩ, người viết blog, diễn viên cosplay và hơn thế nữa.
Những người trở thành thành viên sẽ có quyền truy cập ưu tiên vào các trò chơi của nhà phát hành, bao gồm quyền truy cập sớm trong một số trường hợp, cũng như “sự cố vấn, hướng dẫn và tài nguyên của EA”, theo EA.
Đơn vị này cũng điều hành chương trình Phản hồi trò chơi của Hội đồng thiết kế như một phần của dự án, “cho phép các nhóm người chơi đa dạng chia sẻ suy nghĩ của họ về các tựa game sắp tới bằng cách tương tác với nhóm phát triển trong suốt giai đoạn thiết kế và triển khai”.
Electronic Arts cho biết họ đặt mục tiêu phát triển Mạng lưới người sáng tạo lên 5.000 thành viên tích cực vào cuối năm 2022.
Trong khi đó, cổ phiếu của Electronic Arts giảm 2,74% xuống 121,22 đô trong tuần tại một phiên giao dịch toàn diện cho thị trường chứng khoán, với Chỉ số S&P 500 SPX, -3.63% tăng 0,21% lên 4.183,96 và chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones DJIA. Đây là ngày giảm thứ hai liên tiếp của cổ phiếu này. Electronic Arts thiếu 27,71 đô la so với mức cao nhất trong 52 tuần (148,93 đô la) mà công ty đạt được vào ngày 15 tháng 06.