Eimi Fukada “xúc động” trên Fanpage, khoe ảnh skin Liên Quân SSS hữu hạn, tên trang phục mới thật bá đạo

Mới đây, trên Fanpage của Eimi Fukada đã làm cho tất cả ngỡ ngàng khi cô nàng được một fan Việt tặng ảnh Liên Quân.

Eimi Fukada là một trong số những nữ diễn viên có lượng fan rất lớn tại Việt Nam. Bằng chứng là trên Fanpage mang tên của nữ diễn viên này, số lượng người Việt hoạt động và bình luận là vô cùng lớn. Thậm chí, hiếm có một bình luận của người nước ngoài nào mà chỉ toàn của người hâm mộ Việt Nam.

Eimi Fukada “xúc động” trên Fanpage, khoe ảnh skin Liên Quân SSS hữu hạn, tên trang phục mới thật bá đạo - Ảnh 1.

Nữ diễn viên cũng có nhiều ảnh được fan gửi tặng liên quan đến các tựa game như LMHT, Genshin Impact và mới đây là Liên Quân Mobile – tựa game MOBA được xem là quốc dân tại thị trường Việt Nam. Không chỉ chế ảnh cho vui mà mới đây, một người hâm mộ nhiệt thành đã gửi tặng Eimi Fukada một bức ảnh, biến nữ diễn viên trở thành skin SSS hữu hạn của một vị tướng gợi cảm trong tựa game Liên Quân.

Eimi Fukada “xúc động” trên Fanpage, khoe ảnh skin Liên Quân SSS hữu hạn, tên trang phục mới thật bá đạo - Ảnh 2.

Cụ thể, với trí tưởng tượng phong phú, một người hâm mộ nào đó đã đưa Eimi Fukada thành skin mà bậc được xem là vô cùng quý hiếm. Tất nhiên, đây chỉ là một skin tưởng tượng của game thủ Liên Quân khi nghĩ đến thần tượng của mình. Không chỉ vậy, game thủ Liên Quân này còn gửi tặng hình ảnh này cho “idol” và trên Fanpage mang tên Eimi Fukada đã thể hiện sự xúc động và cảm thán đại ý là được nhận từ một “viên ngọc quý” của Việt Nam và có vẻ như trông giống một tựa game.

Có lẽ Eimi Fukada cũng khó có thể biết được đây là tựa game nào bởi Liên Quân dù sao cũng không phải là tựa game quá nổi tiếng trên toàn cầu. Nói chính xác thì dù có giải thế giới nhưng Liên Quân vẫn chỉ được xem là game của ba thị trường Việt Nam, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Dù vậy thì với game thủ Việt, Liên Quân vẫn là một trò chơi quốc dân và việc game thủ nào đó đưa Eimi Fukada trở thành skin trong mơ cũng là điều không quá khó hiểu.

http://kenhtingame.com/eimi-fukada-viet-loi-xuc-dong-khi-bien-thanh-skin-lien-quan-sss-huu-han-ten-trang-phuc-moi-that-ba-dao-20220408170510249.chn