Electrician Life Simulator - Game mô phỏng nghề thợ điện cho nền tảng Android

Giới thiệu game Electrician Life Simulator

Electrician Life Simulator là tựa game mobile thể loại mô phỏng, trong game người chơi sẽ hóa thân thành thợ điện và khắc phục các sự cố về điện.

MỤC LỤC [Hiện]

Electrician Life Simulator là tựa game thứ hai được phát hành bởi SunyGames. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người thợ điện tham gia vào nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đối với các nhiệm vụ và thử thách của trò chơi, người chơi sẽ có nhiều công cụ hữu ích, thiết bị đặc biệt và kỹ năng của riêng họ đã được học.


Bạn sẽ thực hiện những yêu cầu đơn giản nhất từ những khách hàng cần để có được khoản thu nhập đầu tiên. Bằng cách hoàn thành đơn đặt hàng, bạn sẽ có thể tiết kiệm tiền và mua thiết bị và công cụ mới, điều này sẽ đẩy nhanh việc hoàn thành đơn đặt hàng của bạn. Tựa game là một trình mô phỏng công việc, trong đó bạn thực hiện các mệnh lệnh từ những người dân đang gặp sự cố về điện.



Electrician Life Simulator hiện đang có trên Google Play Store, các bạn có thể tải game Electrician Life Simulator về các thiết bị Android bằng cách tìm kiếm "Electrician Life Simulator".