Elsu vừa hiện diện ở Liên Quân Mobile, vừa góp mặt trong...Contra Returns

Elsu là vị tướng xạ thủ có khả năng cường hóa tầm đánh "vô đối" trong Liên Quân Mobile, sắp được mở bán trong vài ngày tới.

Liên Quân Mobile - Arena of Valor vốn là phiên bản quốc tế của tựa game mobile MOBA số 1 Trung Quốc là King of Glory (Vương Giả Vinh Diệu). Trải qua gần 2 năm phát hành, trò chơi này gặt hái được thành công vang dội ở nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Cũng sau khoảng thời gian dài trải nghiệm, bất cứ game thủ Liên Quân Mobile đã từng chơi Vương Giả Vinh Diệu đều nhận thấy điểm tương đồng ngày càng lớn giữa "2 anh em" này.

Elsu vừa hiện diện ở Liên Quân Mobile, vừa góp mặt trong...Contra Returns - Ảnh 1.

Elsu là xạ thủ có lối chơi... du kích cực kỳ khó chịu nhờ năng lực gia tăng tầm đánh quá bá đạo với chiêu 2.

Điểm chung lớn nhất và cũng dễ nhận biết nhất giữa Arean of Valor với King of Glory chính là dàn tướng và phong cách thiết kế skin cho tướng. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những nhân tố mới như Wiro Sableng, Richter, Quillen, Veres và nhất là Elsu đã lộ diện với bộ chiêu thức giống tới 80 - 90% bản gốc của chúng. Với năng lực tàng hình khi rời khỏi giao tranh, vừa bắn vừa nhảy giật lùi và khả năng cường hóa tầm đánh rồi tung ra cú bắn chí mạng cực lớn thì có thể coi như Timi đã mang Bách Lý Thủ Ước của Vương Giả Vinh Diệu vào Liên Quân Mobile với vị tướng Elsu. Nhưng không chỉ vậy, nếu bạn hay theo dõi các tựa game do Tencent phát hành thì sẽ nhận ra Elsu còn tồn tại trong...Contra Returns nữa.

Elsu vừa hiện diện ở Liên Quân Mobile, vừa góp mặt trong...Contra Returns - Ảnh 2.

Hình nền skin cấp độ Epic mới trong Contra Returns, ai chơi Liên Quân Mobile cũng nhận ra ngay Elsu.

Elsu vừa hiện diện ở Liên Quân Mobile, vừa góp mặt trong...Contra Returns - Ảnh 3.

Elsu là skin bậc Epic mới được cập nhật vào Contra Returns hôm 10/10 vừa qua.

Elsu vừa hiện diện ở Liên Quân Mobile, vừa góp mặt trong...Contra Returns - Ảnh 4.

Nhân vật trong Contra Returns sở hữu skin Elsu có tạo hình giống hệt với Bách Lý Thủ Ước.

Contra Returns là phiên bản di động "chính hãng" của huyền thoại Contra đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta tại Trung Quốc. Hiện game đang được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Đặt dưới bàn tay phát triển của Konami và đỡ đầu bởi đại gia Tencent, Contra Returns vẫn là một game bắn súng và sẽ giữ nguyên những nét truyền thống của các phiên bản cũ với lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang, bản đồ cũng như nội dung quen thuộc. Nhưng thay vì chỉ có hai nhân vật như bản gốc ban đầu là Bill Rizer và Lance Bean thì Contra Returns lại có thêm nhiều nhân vật nữa để người chơi từ từ mở khóa. Để có được các nhân vật, người chơi cần phải thu thập các mảnh ghép nhỏ tương tự như thể loại game thẻ bài hoặc chi một số tiền để mua đứt chúng.

Elsu vừa hiện diện ở Liên Quân Mobile, vừa góp mặt trong...Contra Returns - Ảnh 5.

Hình ảnh Elsu trong Contra Returns (trái) và Elsu trong Liên Quân Mobile (phải).

Elsu của Liên Quân Mobile cũng tồn tại trong Contra Returns dưới hình thức là skin bậc Epic của một nhân vật sở hữu vũ khí Sniper. Thậm chí, tạo hình gốc của nhân vật này cũng chính là tạo hình gốc của Bách Lý Thủ Ước trong King of Glory, tức bản gốc của Elsu. Skin Elsu này có giá bán khá đắt trong Contra Returns. Việc các tựa game do Tencent phát hành ở Trung Quốc học hỏi nhau là điều quá bình thường từ trước tới nay. Đơn cử như tướng ở tựa game A lại trở thành skin tướng ở trong tựa game B, hoặc ngược lại là một minh chứng rõ nét nhất.

Hiện tại Contra Returns đang được phát hành tại Trung Quốc với tài khoản QQ của Tencent hoặc Wechat. Tuy nhiên, game thủ Việt muốn trải nghiệm có thể truy cập trang chủ của game và tải file APK cho các thiết bị Android một cách dễ dàng.

Trang chủ: http://hdl.qq.com/index.shtml