Embracer Group chiếm vị trí hàng đầu về lượt tải trên Google Play

Embracer Group được xếp hạng là nhà phát hành game hàng đầu về lượt tải xuống trên Google Play ở châu Âu trong quý 2 năm 2022.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Theo dữ liệu của SensorTower, Embracer Group đã đứng đầu trên Google Play ở cxhâu Âu bên cạnh vị trí thứ năm trên toàn thế giới trong khoảng thời gian đó.

Khi xem xét cụ thể kết quả của Google Play, Embracer Group đã vượt lên so với Supersonic Studios – công ty mẹ là ironSource – đơn vị đã thăng chức Danielle Cohen Reich lên Phó chủ tịch mảng trò chơi vào tuần trước.

Game của Embracer Group dẫn đầu lượt tải ở châu Âu.

Game của Embracer Group dẫn đầu lượt tải ở châu Âu.

Embracer và Supersonic là những nhà phát hành vượt qua con số 55 triệu lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play trong quý 2, thậm chí trên Google, hãng đứng ở vị trí thứ ba.

Azur Games, AppLovin và Voodoo đều được xếp hạng trong top 10, cũng như Take-Two Interactive, công ty đã hoàn tất việc mua lại Zynga trong quý này với số tiền lớn nhất trong lịch sử mua lại ngành trò chơi tại thời điểm công bố.

Trong danh sách dài các nhà làm game di động của Embracer, CrazyLabs, Easybrain và DECA đã nhận được sự đề cập đặc biệt từ cố vấn cấp cao Martin Lindell của Embracer Group khi ông chú ý đến thành tích của công ty. Ngay cả khi chỉ xem xét các thương vụ mua lại được thực hiện trong năm ngoái, danh mục các công ty ngày càng phát triển của Embracer Group hiện bao gồm, trong số những công ty khác bao gồm:

+ Crazy Labs
+ Square Enix Montréal
+ Asmodee
+ Eidos
+ Crystal Dynamics
+ 3D Realms
+ Digixart
+ Easy Trigger
+ Ghost Ship Games
+ Slipgate Ironwo

Báo cáo có tiêu đề Mobile Gaming – Global Market Trajectory and Analytics (tạm dịch: Game mobile – Phân tích và quỹ đạo thị trường toàn cầu. Báo cáo trình bày những quan điểm mới về cơ hội và thách thức trong một thị trường sau COVID-19 đã chuyển đổi đáng kể.

Báo cáo cũng đề cập khả năng cạnh tranh toàn cầu và tỷ lệ phần trăm thị phần của đối thủ cạnh tranh chính; sự hiện diện của thị trường trên nhiều khu vực địa lý.

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng COVID-19, thị trường trò chơi di động toàn cầu ước tính đạt 104,3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022, dự kiến sẽ đạt quy mô sửa đổi là 160,1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 11,9% trong giai đoạn phân tích.