Empires War ra mắt với bối cảnh mang đậm dấu ấn Đế Chế đốn tim hàng loạt các game thủ lão làng

Nếu bạn là 1 fan hâm mộ của Đế Chế (Age of Empires) thì tựa game mobile này chắc hẳn sẽ làm bạn vui tới mức muốn tải ngay về để "bung lụa".

Empires War - tựa game có lối chơi mang phong cách xây thành thủ nhà giống như Clash of Clans vừa được hãng Super Dream Network Technology chính thức phát hành tới tay game thủ. Được biết, người chơi sẽ được trở thành vị vua quyền lực của vương quốc trong Empires War với trọng trách xây dựng và làm cho nó trở nên ngày càng vững mạnh, đủ sức đối đầu với các vương quốc khác.

Điểm độc đáo của Empires War nằm ở việc hầu như toàn bộ các công trình, quân lính, thành trì cho đến cảnh vật trong game đều được thiết kế với phong cách giống hệt Đế Chế. Tuy vậy, Empires War lại sở hữu gameplay có thiên hướng khác hẳn so với bản gốc trên PC, nhất là về lối chiến đấu cũng như việc xây dựng vương quốc.

Cụ thể, người chơi sẽ khởi đầu bằng việc xây dựng 1 vài công trình nhất định cùng các nông dân để mở rộng lãnh thổ. Lúc này, người chơi phải thực thiện nhiệm vụ chính là tập trung vào việc thu thập nguyên liệu và xây dựng các công trình để phát triển vương quốc và chiêu mộ, huấn luyện quân lính để gia tăng sức mạnh chiến đấu và phòng thủ trước những đợt tấn công của kẻ thù.

Với Empires War, người chơi sẽ được tham gia nhiều chế độ chơi hấp dẫn từ PvE và thỏa sức cạnh tranh với những người khác ở chế độ PvP. Sau khi phát triển vương quốc của mình đến một mức nhất định thì hãy tìm đến những liên minh lớn để có thể cùng nhau phát triển và bành trướng lãnh thổ, khẳng định tiếng nói trước các cường quốc khác.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm lại những cảm giác thân thuộc khi xưa nhưng lại không có quá nhiều thời gian, Empires War sẽ giải quyết việc đó ngay trên chiếc điện thoại của bạn với nhiều tính năng vô cùng thú vị. Hiện tại, trò chơi đã được phát hành rộng rãi ở nhiều khu vực, trong đó có cả Việt Nam, còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay?!