Endless Nightmare: Weird Hospital là tựa game thể loại kinh dị hay nhất mà game thủ không nên bỏ lỡ

Nếu game thủ là fan của các tựa game hành động nhập vai kinh dị thì chắc chắn cái tên Endless Nightmare: Weird Hospital sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Endless Nightmare: Weird Hospital là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây, thuộc game kinh dị hành động và giải đố vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Được biết tựa game được phát triển bởi 707 Interactive: Fun Epic Casual Games, đây là một công ty từng rất thành công với tựa game Ninja’s Creed: 3D Sniper Shooting có hơn 10 triệu lượt download từ kho ứng dụng.

Cách dẫn truyện của tựa game sẽ khá lôi cuốn nếu anh em game thủ là tín đồ của dòng phim Walking Dead nổi tiếng. Khi nhân vật chính của bạn tình cờ thức giấc trong một bệnh viện hoang vắng không một bóng người và bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân chuyện gì đang xảy ra.

Điểm mới mẻ của tựa game Endless Nightmare: Weird Hospital đó chính là yếu tố kinh dị được đẩy lên đỉnh điểm tạo cảm giác hồi hộp, lo lắng cho anh em game thủ. Bạn sẽ được trải nghiệm di chuyển dọc các hành lang của bệnh viện vắng người, đi cùng với gam màu tối bao trùm toàn bộ bối cảnh game tạo cảm giác hồi hộp đến tột độ.

Điểm cộng tiếp của tựa game này chính là còn lồng ghép các màn giải đố hack não khiến anh em game thủ phải tập trung mới có thể giải được. Các câu đố trong tựa game tương đối “khoai sắn” cần người chơi dành nhiều thời gian để tìm đầu mối cho câu trả lời chính xác.

Trong suốt quá trình khám phá bí ẩn ở bệnh viện trong Endless Nightmare: Weird Hospital, nhân vật chính của chúng ta sẽ thu thập được nhiều loại vũ khí với nhiều công dụng chiến đấu và sát thương khác nhau. Tất nhiên bạn có thể sử dụng tài nguyên để nâng cấp cho chúng tương tự như các tựa game khác.

Kĩ năng trong tựa game này được chia làm 3 hướng chính: sinh tồn, chiến đấu và sát thủ. Vì là tựa game kinh dị nên những kỹ năng thiên về trốn tìm, lẩn tránh sẽ phát huy tác dụng cực kỳ lớn để đối phó với những con quái vật trong bệnh viện.

Có thể thấy Endless nightmare: Weird Hospital đã làm rất tốt việc tiếp nối phiên bản tiền nhiệm của mình. Tính chất kinh dị của game được đẩy cao đi kèm với yếu tố giải đố tạo thành nét quyến rũ đặc trưng riêng của game.

MỤC LỤC [Hiện]