Epic Seven chính thức mở cửa server toàn cầu, game thủ đã có thể download

Tựa game turn-based được kì vọng nhất vào dịp cuối năm Epic Seven đã chính thức mở cửa server global.

Với những ai là game thủ của Đột Kích thì sẽ ít nhiều biết tới cha đẻ của tựa game kể trên là SmileGate. Những năm gần đây, SmileGate dần chuyển hướng các tựa game của mình lên nền tảng mobile nhiều hơn. Và cái tên được SmileGate kì vọng tạo được cú đột phá lớn nhất vào dịp cuối năm này chính là Epic Seven.

es1 Epic Seven chính thức mở cửa server toàn cầu, game thủ đã có thể download 1

Về cơ bản, Epic Seven là một tựa game chiến thuật theo hình thức turn-based (theo lượt). Bạn sẽ xây dựng một đội hình cho riêng mình và dần hoàn thành các thử thách trong game đặt ra. Theo nhiều game thủ đã trải nghiệm sớm Epic Seven tại phiên bản Hàn Quốc thì game có lối chơi khá tương đồng với bom tấn Fate Grand Order (FGO). Do đó nếu bạn đã quen thuộc với FGO thì Epic Seven không khó để bạn làm quen.

Cũng tương tự như FGO, Epic Seven chọn cho mình hướng phát triển đồ họa của game theo phong cách anime. Các trận đấu trong game đều được nhà sản xuất chăm chút để tạo được trải nghiệm game tốt nhất dành cho game thủ.

es2 Epic Seven chính thức mở cửa server toàn cầu, game thủ đã có thể download 2

Vào sáng nay 8/11, SmileGate đã chính thức mở cửa server global cho Epic Seven. Game sẽ hỗ trợ 3 ngôn ngữ chính là tiếng Anh, Hàn Quốc và Trung Quốc (phồn thể). Với những game thủ đã đăng kí sớm thì bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng của NPH thông báo ở trước đó.

Download Epic Seven

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stove.epic7.google

iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/id1322399438